Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Chuyên Cung Cấp Tượng Chúa, Tượng Phật, Tượng Thú Bằng Đá
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 07:23 | 08/09/2014    
    Lượt xem: 703

Nội dung

     Có lẽ không ai đến Đà Nẵng  mà không ghé thăm làng Đá Non Nước. Đó là một nơi sản xuất đồ mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch nổi tiếng khắp cả nước và cả nước ngoài.

     Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Trần Đình Lực cũng là một trong nhiều cơ sở có uy tín tại làng nghề Non Nước.

     Cơ sở chúng tôi chuyên gia công các loại hình tượng nghệ thuật như tượng công giáo, tượng phật giáo,các loại hình tượng nghệ thuật tượng chân dung, đèn vườn, đèn trang trí, đèn trụ cổng....đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách. Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng đá chắc chắn sẻ làm hài lòng quý khách.

     Ngày nay, sản phẩm đá mỹ nghệ Trần Đình Lực đã có mặt nhiều nơi trên thế giới. Người mua sắm làm kỷ niệm một lần đến Đà Nẵng cũng có, xuất khẩu sang các thị trường Pháp, Úc, Hồng Kông, Thụy Sĩ, Mỹ,... cũng có. Mặt hàng phong phú đa dạng, sản phẩm được sản xuất qua những quy trình và thiết bị máy móc hiện đại, không như ngày xưa hoàn toàn thủ công đơn giản, thô sơ. Đặc biệt còn có tranh khắc đá và tượng nghệ thuật có giá trị mỹ thuật cao

      Nguyên liệu để làm ra các sản phẩm mỹ nghệ là đá cẩm thạch được khai thác ở núi Ngũ Hành Sơn. Đá núi Ngũ Hành Sơn nhiều vân ngũ sắc, vẻ đẹp cao sang, là mặt hàng được ưa chuộng trong xây dựng và kiến trúc. Từ đất đá vô cảm, Với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, tay nghề sắc sảo. cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ Trần Đình Lực đã thổi vào đó tâm hồn của con người. Các sản phẩm của chúng tôi đều được chắt lọc từ tâm huyết của những người thợ lành nghề cùng với tinh hoa được truyền từ đời này sang thế hệ khác. Ngày nay tinh hoa ấy được kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại với công nghệ cao chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm tinh túy nhất.

      Sản phẩm đá mỹ nghệ Trần Đình Lực hiện nay rất phong phú về màu sắc và đa dạng về chủng loại. Gồm có các màu đen, trắng của đá vôi; màu xanh biếc, màu hồng, hường, tím, vân gỗ của đá cẩm thạch; màu vàng, xanh và đất của đá sa thạch… Từ những màu sắc đó, các nghệ nhân và thợ điêu khắc đã lựa chọn và thực hiện các tác phẩm hoàn hảo hơn, góp phần nâng cao giá trị nghệ thuật của tác phẩm như: tượng Chúa,  tượng Phật, tượng người với chất liệu đá trắng; tượng sư tử, lân, rồng, thú.. thường chọn đá màu trơn hoặc có vân; đá sa thạch thường dùng để tạc tượng vũ nữ Chăm và một số đá quý khác dùng để tạc bàn ghế, trang sức, tách trà…

      Bên cạnh đó chúng tôi còn nhập khẩu  các loại đá quý ở Ấn Độ, Pakistan về làm nguyên liệu sản xuất góp phần làm đa dạng, phong phú sản phẩm phù hợp cho từng loại sản phẩm, đáp ứng được mọi nhu cầu của Quý Khách.

 

Đến với Cơ sở điêu khắc đá mỹ nghệ TRẦN ĐÌNH LỰC  Quý Khách sẽ rất hài lòng, bởi mục tiêu của cơ sở là phục vụ, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và trên hết là uy tín, chất lượng sản phẩm.

 

Liên hệ : Mr Trần Đình Lực

 

Email:    trandinhluc5982@yahoo.com.vn

 

             dieukhacdinhluc@gmail.com

 

Hotline: 0916 04 5982 ; 01234 333 782

 

Website: http://tuongdanonnuoc.com

 

                 http://tuongda.vn

 

         Giao Hàng Tận Nơi Trong Và Ngoài Nước

 

Nhận Gia Công Theo Mẫu Và Yêu Cầu Của Quý Khách 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác