Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Kệ kho hàng kệ đa năng cho hàng hóa
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 12:10 | 21/10/2014    
    Lượt xem: 471

Nội dung

 

Kệ kho hàng kệ đa năng cho hàng hóa
Ngày nay, có rất nhiều hàng hóa với nhiều chủng loại khác nhau vì vậy việc kết hợp các loại kệ kho hàng trong kho để tăng hiệu quả chứa hàng là một việc làm rất quan trọng.

[IMG] [IMG] 

Các sản phẩm kệ kho hàng  được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thành Phong thiết kế bằng thép chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế. Khung kệ được lắp ghép với nhau bằng ngàm và bulong, giúp cho việc di dời, tuỳ chỉnh kích thước khung kệ kho hàng dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra giá kệ còn được sơn tĩnh điện toàn bộ, giúp sản phẩm chống chịu gỉ sét tốt hơn trong môi trường kho chứa. Kích thước kệ rất đa dạng, được thiết kế theo khả năng chứa hàng và diện tích kho. Kệ có thể cao tới 10m, tận dụng tối đa khoảng trống theo chiều cao của kho.
Đến với Thành Phong có rất nhiều loại kệ kho hàng cho quý khách hàng lựa chọn như: kệ selective racking, kệ trung tải, kệ drive - in, kệ tay đỡ... để tăng hiệu quả chứa hàng tối đa. Sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cả cạnh tranh nhất, ngoài ra còn được giao hàng lắp đặt miễn phí toàn quốc.
DN tư nhân sản xuất và kinh doanh thương mại Thành Phong.
-  Nhà máy 1: Số 5B2, KCN Trại Gà, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội. Diện tích: 30.000m2
-  Nhà máy 2: Lô DS, KCN Nguyễn Đức Cảnh, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Diện tích: 10.000 m2
-  Hotline: 0913.206.849- 0906.005.486

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác