Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Bán máy lọc không khí DAIKIN MC70MVM6 6.690.000 Đ
  • Giá bán: 6.690.000 VNĐ
    Giá thị trường: 7.690.000VNĐ
  • Ngày đăng: 20:59 | 16/12/2014    
    Lượt xem: 525

Nội dung

Máy lọc không khí là một thiết bị tăng cường chất lượng không khí đem lại cho bạn nguồn không khí trong lành.
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại máy lọc không khí khác nhau đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Trong đó,máy lọc không khí Daikin đã được biết đến trong các giải pháp kiểm soát không hík và tiết kiệm năng lượng suốt hơn 80 năm qua. Sản phẩm nổi tiếng thế giới của DAIKIN là dễ sử dụng, kết hợp các công nghệ mới nhất liên quan đến môi trường.

DAIKIN được thiết kế để chăm sóc cho bạn bằng cách cung cấp không khí tinh khiết để sản xuất một môi trường gia đình khỏe mạnh. Không khí tinh khiết cải thiện nhận thức về sự thoải mái, bằng cách loại bỏ và phá hủy các chất ô nhiễm và mùi hôi, bộ lọc không khí công nghệ streamer cũng đóng một vai trò thiết yếu đối với người bị hen suyễn hoặc dị ứng. Những nỗ lực này đặt bộ lọc không khí công nghệ streamer trong những máy lọc không khí dân cư tốt nhất trên thị trường hiện nay. 


Chỉ với 1 chiếc máy lọc khí DAIKIN bạn có thể:
-Lọc sạch không khí, mang đến không khí trong lành nhất cho gia đình bạn, cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt cho tất cả thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ và những người có bệnh hen xuyễn. Rất tốt trong những ngày nắng nóng, không khí oi bức.
- Khử sạch mùi hôi, mùi thuốc lá,mùi khó chịu, ẩm mốc trong phòng.
- Kháng khuẩn mạnh.
- Độ ồn cực thấp, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.
- Rất dễ sử dụng.

Tại Việt Nam, Công ty Nam Trung Hải là công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm máy lọc không khí của các thương hiệu hàng đầu như PANASONIC, HITACHI, COWAY. Chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn khách hàng là các gia đình, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn…và nhận được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.


Địa chỉ:

  1. 1.    467 Giải Phóng,Phường Phương Liệt,Quận Thanh Xuân,Hà Nội.

  2. 2.    Số 43M Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.


Bạn có thể xem các sản phẩm máy lọc không khí khác tại đây.


ĐT liên hệ: (04) 6293 1532 - 0949.318.386 

Tham khảo thêm tại: http://maylockhongkhi.com.vn/       

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác