Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Thiết kế nội thất Penhouse Mandarin - Hòa Phát
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 08:41 | 28/08/2015    
    Lượt xem: 636

Nội dung

Thiết kế nội thất Penhouse Mandarin - Hòa Phát

Chủ đầu tư: Anh Chuẩn - chị Hiền

Diện tích : 250m2

Là căn hộ nằm trong quần thể kiến trúc hiện đại và khuôn viên đẹp của Mandarin, hơn ai hết AZ Furniture hiểu được tầm nhìn cũng như vị thế của căn hộ. Sau một thời gian trao đổi cũng như chia sẻ ý muốn với chủ nhà. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm nay AZ Funiture xin giới thiệu với các bạn về dự án.

Căn hộ chung cư vốn là không gian vốn bị “đóng hộp”, do đó trong thiết kế, chúng tôi đã thiết kế cho căn hộ những ô cửa lớn để hòa mình cùng thiên nhiên. Nếu ở những vị trí đẹp, có thể nhìn ra cảnh quan bên ngoài, các gia chủ thường có xu hướng sử dụng cửa sổ kích thước rộng, sử dụng những vách kính lớn, vừa tạo sự thông thoáng và lấy ánh sáng cho ngôi nhà, gần gũi hơn với không gian thiên nhiên.

  Thiết kế nội thất chung cư

Lối vào với bàn bếp kết hợp bar ăn nhẹ. Khu vực phòng khách và phòng ăn được thiết kế thông thoáng và tận dụng tối đa ánh sang tự nhiên bằng các hệ vách kính .

Thiết kế phòng ăn chung cư

Bàn ăn với điểm nhấn là chiếc đèn trùm nhập khẩu của Ý.

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp

Phòng khách có góc nhìn tổng quát, với điểm nhấn là giá sách kiểu dáng hiện đại. Trong phòng khách thường sử dụng tone màu trắng và xám chủ đạo trong thiết kế nội thất chung cư, tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại

Góc nhìn tổng quát khu khách và bếp. Không chỉ lược bỏ những chi tiết rườm rà và cầu kỳ trong màu sắc cũng như trang trí mà phong cách thiết kế của phòng khách trong căn hộ chung cư ngày nay còn dành phần “ưu tiên” nhiều hơn cho công năng sử dụng. Nếu như phòng khách của những căn nhà lô phố, nhà liền kề, biệt thự… chủ yếu là không gian “đối ngoại” dùng để tiếp khách thì phòng khách ở căn hộ chung cư dường như lại thiên về “đối nội”. Chức năng tiếp khách của những căn phòng này bị lược bớt đi, thay vào đó là một không gian sinh hoạt chung thật sum họp, quây quần và ấm áp của cả gia đình.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Với một căn hộ chung cư, không gian dành cho phòng ngủ cũng không phải là lớn, do vậy việc thiết kế một phòng ngủ với các đồ nội thất sao cho thật hài hòa, với những đồ trang trí gần gũi thân thuộc tạo cảm giác thoải mái thư giãn thực sự tới với người sử dụng.

Nội thất phòng ngủ chung cư đẹp

Màu sắc chủ đạo thường là màu trắng, nó là màu dễ dàng phối với những màu sắc khác trong trang trí phòng ngủ.

Nội thất chung cư phòng baby đẹp

Phòng ngủ của con trai của chị Hiền, phòng ngủ của bé được thiết kế mang phong cách hiện đại với các màu sắc tươi vui, hình ảnh dễ thương ngộ nghĩnh.

Thiết kế nội thất chung cư

Điểm nhấn với hệ cửa lùa tủ áo cắt CNC hoa văn á đông.

Thiết kế phòng giải trí nội thất chung cư

Phòng giả trí xem phim cho cả nhà.

Thiết kế nội thất chung cư đẹp tại hà nội

Là nơi cả nhà giải trí sau thời gian làm viêc,học tập vất vả.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúc bạn và gia đình có một căn phòng lý tưởng.

Web site: azfurniture.vn

Tel: 0915591234

Địa chỉ: 168 khuất duy tiến, thanh xuân, hà nội

Email: azfurniture.vn@gmail.com

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác