Bạn đang xem: Giao thương » Tìm nhà phân phối » TÌM ĐỐI TÁC XÂY DỰNG HỆ THỐNG SHOWROOM ĐỒNG HỒ THUỴ SĨ AUGUSTEREYMOND TẠI VIỆT NAM
  • Giá bán: Giá thương lượng
    Giá thị trường: 1.000VNĐ
  • Ngày đăng: 14:52 | 29/03/2013    
    Lượt xem: 1020

Nội dung

Giới thiệu về chúng tôi tại Việt Nam

(Hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2011)

 

Swiss House là một trong các công ty nhập khẩu đồng hồ Thụy Sĩ và là đại diện chính thức cho thương hiệu Auguste Reymond tại Bỉ, Cambodia, Úc và Việt Nam.

Hiện tại, trước nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang phục hồi và phát triển, xu hướng mua hàng và lựa chọn hàng hóa của người tiêu dùng cũng thay đổi từng ngày. Chính vì thế, mức độ hiệu quả kinh doanh và thị trường khách hàng đang là một vấn đề đáng lo ngại. Swiss House đã nghiên cứu thị trường để tìm hiểu về ý kiến và nhu cầu của khách hàng trước khi thực hiện kế hoạch hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Công ty cam kết xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững lâu dài và đã nhận được sự tin cậy của khách hàng nhờ các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế đặt biệt để cung cấp tại các thị trường Công ty hoạt động.

Tại Việt Nam, hoạt động của Swiss House được chia làm hai mảng chính: Global Distribution Group (Khối phân phối) và Institutional Clients Group (Khối dành cho các doanh nghiệp). Bên cạnh đó, Công ty cũng cung cấp dịch vụ bán lẻ phục vụ các khách hàng là các cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sau hơn hai năm hoạt động trên thị trường, Swiss House và Auguste Reymond đã kết hợp cả thế mạnh về mạng lưới phân phối toàn cầu với dấu ấn lớn tại thị trường địa phương để đưa ra các sản phẩm mang tính sáng tạo cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của đối tác và khách hàng trong và ngoài nước. Với sự tập trung phát triển tại các khu vực này cùng với cam kết thắt chặt mối quan hệ với các đối tác và khách hàng, Công ty đã có được sự phát triển ấn tượng.

Do nhu cầu mở rộng thị trường tại Việt Nam. Swiss House Co.,Ltd và Auguste Reymond EUROPE cần tìm đối tác kinh doanh với nhiều ưu đãi và các chính sách đãi ngộ.

THÔNG TIN DỰ ÁN

Nguốn vốn: Không cần vốn

Lợi nhuận sản phẩm: Từ 35%-40% /giá bán công bố toàn cầu

Lĩnh vực kinh doanh: Nhập khẩu và đầu tư đồng hồ Thuỵ Sĩ

Địa bàn đầu tư: Toàn Quốc

Thương hiệu: AUGUSTE REYMOND

Đơn vị sở hữu thương hiệu: Swiss House Co.,Ltd | Auguste Reymond EUROPE

 

YÊU CẦU VỀ MẶT BẰNG

Ưu tiên mặt bằng tại những khách sạn 4-5 sao, resort 5 sao, khu căn hộ cao cấp, mặt tiền đường trung tâm.

Không giới hạn diện tích sử dụng Mặt bằng đối tác tự đầu tư và trang trí. Bảng vẽ thiết kế showroom sẽ do phía Thuỵ Sĩ thiết kế theo diện tích đối tác đưa ra Công ty sẽ đầu tư số lượng đồng hồ lớn có giá trị tối thiểu từ CHF 70,000 - CHF 200,000 (tuỳ theo diện tích showroom)

 

HÌNH THỨC BẢO LÃNH (đối tác có thể chọn 1 trong 3 hình thức bảo lãnh/đối ứng)

Ký quỹ 10-20% giá trị lô hàng (để chắc chắn rằng đối tác đã sẵn sàng hợp tác với chúng tôi)

Bảo lãnh bằng tiền thông qua ngân hàng

Bảo lãnh bằng sổ đỏ thông qua ngân hàng

 

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

Được tham gia các khoá đào tạo bán hàng do công ty tổ chức

Đồng phục theo chuẩn nhận diện thương hiệu

Quà tặng từ Thuỵ Sĩ (catalogue, banner, hình ảnh, display, đĩa nhạc Auguste Reymond độc quyền phát hành, bút, áo, nón...)

Cung cấp những đồng hồ cổ gắn liền lịch sử phát triển thương hiệu để chưng bày

Cung cấp mô hình thu nhỏ quá trình chế tác đồng hồ, cho khách hàng hình dung được một sản phẩm đồng hồ trải qua những công đoạn láp ráp như thế nào

Cung cấp các bộ máy đồng hồ từng dòng sản phẩm

Tặng 1 website mang tên Auguste Reymond or Swiss House tại Việt Nam (đối tác sẽ tự đăng bán sản phẩm, thông tin, hình ảnh và hosting, domain đối tác sẽ thanh toán phí hàng năm. Công ty chỉ chịu phí thiết kế website)

 

CHÌA KHOÁ THÀNH CÔNG (các điểm lợi thế sau sẽ là cơ sở thành công, tạo lợi thế cạnh tranh cho showroom so với các cửa hàng của đối thủ khác)

Chiến lược định vị thương hiệu cao cấp cho hệ thống showroom

Showroom của đối tác được nằm trong hệ thống toàn cầu được công bố trên website của Auguste Reymond SA Switzerland

Được hỗ trợ bởi chương trình marketing, PR tổng thể của Swiss House Co.,Ltd | Auguste Reymond EUROPE

 

CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM:

Sản phẩm được bảo hành 2 năm toàn cầu

Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Thuỵ Sĩ, (không thông qua 1 nước thứ 3, sẽ công bố giấy nhập khẩu, giấy thông quan, giấy đóng thuế tại hải quan Tân Sơn Nhất....để tạo sự tin tưởng và chắc chắn cho đối tác và khách hàng)

Đồng hồ Thuỵ Sĩ Auguste Reymond được sản xuất 96% tại nhà máy đặt tại Tramelan/Switzerland và được làm bằng tay với số lượng hạn chế bởi các thợ thủ công có kỹ năng tay nghề cao

 

LIÊN HỆ

Với mỗi địa bàn phân phối, chúng tôi chỉ chọn và xem xét chỉ 1 đối tác làm đối tác chiến lược lâu dài tại mỗi thành phố trong cả nước. Quý đối tác có quan tâm về kế hoạch kinh doanh này xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến CEO của Swiss House Co.,Ltd và Auguste Reymon EUROPE thông qua địa chỉ email và số điện thoại sau:

ceo@swisshouseltd.eu |  0909 8989 90.

 Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với đối tác trong vòng 24h.

 

Chúng tôi hy vọng rằng được hợp tác cùng Quý đối tác để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng nhất. Trân trọng Kính chào.

 

 

SWISS HOUSE|AUGUSTE REYMOND SA

Việt Nam : 3rd Floor. 58 Dong Khoi St. Ben Nghe Ward. Dist 1. HCMC

[T] 84 66 606090 | [H] 84908 999 080

[E] info@swisshouseLTD.eu | [W] www.swisshouseLTD.eu

[Tax] 0130635779 | [Acc] 1000098341 - Citibank Vietnam

 

Switzerland: Rue de la Promenade 29, CH-2720 Tramelan, Switzerland

[E] info@augustereymond.eu | [W] www.augustereymond.eu

Tin giao thương cùng mục: Tìm nhà phân phối

Tin giao thương cùng mục khác