Bạn đang xem: Giao thương » Cho thuê, mượn » CLB LUẬN VĂN BKAV - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 08:10 | 16/10/2013    
    Lượt xem: 1091

Nội dung

CLB LUẬN VĂN BKAV - UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Thân gửi các Bạn đang là sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp, là học viên, nghiên cứu sinh chuẩn bị bảo vê luận án tốt nghiệp… Bạn có quá nhiều việc bận rộn, có quá nhiều công việc phải lo lắng mà không có nhiều thời gian dành cho việc viết một bài luận văn chất lượng cao nhất có thể. Hãy đến với dịch vụ viết luận văn của CLB LUẬN VĂN BKAV để được đáp ứng mọi yêu cầu.

Trước tiên chúng tôi xin giới thiệu sơ lược về công việc, chúng tôi là CLB LUẬN VĂN BKAV chuyên nhận làm thuê (viết thuê) luận văn, đồ án, thiết kế môn học, báo cáo thực tập, tiểu luận, chuyên đề....từ A-Z cho các bạn sinh viên thuộc tất cả các ngành học:
- Kinh tế, đầu tư, tài chính ngân hàng, kế toán, kiểm toán
- Bảo hiểm, quản trị, nhân lực, marketing, Văn hóa du lịch
- Thiết kế các chuyên ngành Cơ khí, luyện kim, Chế tạo Robot
- Công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học.
- Xin dấu xác nhận đơn vị thực tập bất cứ ở đâu, bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào.
...

Hiện CLB có nhiều thành viên là các giảng viên, giáo viên, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân ĐH của các trường ĐH: Kinh Tế, Luật, Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn, Ngoại Giao, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ, Sư Phạm, Sư Phạm Kỹ Thuật, Bách Khoa, Xây Dựng, Giao Thông, Nông Nghiệp, Lâm Nghiệp, Thủy Sản, Thực Phẩm, Hàng hải.... tham gia vào lĩnh vực cung cấp nội dung, tài liệu, duyệt bài của chúng tôi.

Để chứng tỏ sự Uy tín và chất lượng của chúng tôi. Bạn hãy yên tâm để chúng tôi tiếp bước hành tranh cho bạn sau những năm tháng miệt mài sách vở - nghiên cứu. Để dễ dàng, thuận tiện cũng như đảm bảo sự tin tưởng của khách hàng thì việc hoàn thành một đề tài thường trải qua các bước cơ bản như sau:
1) BẠN gửi cho chúng tôi toàn bộ nội dung đề tài, những yêu cầu và thời gian bạn cần bài vào địa chỉ mail luanvanbkav@gmail.com, với tiêu đề thư: “BKAV – Lĩnh vực”. Ví dụ: BKAV – Kế toán.
2) Các thành viên trong nhóm sẽ nghiên cứu đề tài và báo giá phản hồi lại với BẠN sớm nhất. Gửi bạn cam kết chất lượng hoàn thành cho bạn sau khi nhóm đã bàn bạc xong.
3) Chúng tôi tiến hành làm đề tài theo đúng thời hạn quy định đồng thời khách hàng thanh toán từng phần theo tiến độ từng chương (Tùy sự thương lượng các bên).
4) Sửa lỗi (nếu có) theo comment của giảng viên. Và trách nhiệm của CLB là sẽ hoàn thành cho bạn tới bao giờ hoàn chỉnh nhất từ giáo viên.
5) Hoàn thiện 100% đề tài theo yêu cầu.
6) Về mức phí – CLB luôn cam kết nhận với mức giá thấp nhất so với các CLB khác trên thị trường Việt Nam. Đồng thời CLB muốn bạn hoàn toàn có thể chủ động mức phí mà bạn cho là phù hợp. Bạn chỉ cần gửi thông tin đề tài, yêu cầu và mức phí đề nghị. Chúng tôi sẽ phản hồi lại ngay cho bạn.
Đặc biệt: CLB còn nhận làm trọn gói luận văn bao gồm: viết bài, cung cấp số liệu, xác nhận của cơ quan.
Dịch vụ viết thuê luạn văn của chúng tôi đảm bảo:

1. Cam kết cề chất lượng cho tất cả các bài luận văn đạt điểm cao nhất.

2. Cam kết không có lỗi đạo văn, copy.

3. Đảm bảo giao bài đúng hẹn.

4. Cam kết giữ bí mật thông tin cá nhân cũng như bài luận văn của khách hàng.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BẠN THẤY HÀI LÒNG VÀ TIN TƯỞNG NHẤT !
Để được phục vụ tốt nhất, và để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0128 994 5898

Email: luanvanbkav@gmail.com

 

Tin giao thương cùng mục: Cho thuê, mượn

Tin giao thương cùng mục khác