Bạn đang xem: Giao thương » Hợp tác, Cộng tác » Vận chuyển hàng hóa 2 chiều trung quốc - việt nam
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:41 | 26/06/2014    
    Lượt xem: 756

Nội dung

Vận chuyển hàng hóa 2 chiều trung quốc - việt nam

Kami8x với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải chuyển hàng trung quốc. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển và thông quan hàng hoá , đảm bảo hàng hoá và thời gian chuẩn xác theo yêu cầu của khách. Dịch vụ vận chuyển trung quốc của chúng tôi đảm bảo cho khách hàng

đánh hàng quảng châu

1. Chúng tôi nhận vận chuyển các loại hàng hoá trọn gói và cước vận chuyển đã bao gồm các dịch vụ vận tải và thông quan hàng hoá như: hàng nông hải sản, đồ gia dụng, đồ điện, hàng nội thất, vật liệu xây dựng, hàng điện tử...và vận chuyển với mọi khối lượng , số lượng khách hàng có nhu cầu. Giao hàng tận nhà trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Đánh hàng trung quốc Kami8x.net nhận hàng tại các kho hàng Quảng Châu hoặc Biên giới, kiểm tra và đóng gói hàng hoá đảm bảo trước khi xuất kho lên xe qua cửa khẩu về Việt Nam. Thời gian hàng hoá được vận chuyển từ kho chúng tôi đến khi giao tận nơi cho khách tại Việt Nam tuỳ theo khách yêu cầu : 2 ngày, 4 ngày hoặc 8 ngày.

Với đội ngũ lái xe lâu năm và xe của công ty, chúng tôi giao hàng tận nơi cho khách tại các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hoá, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Các tuyến thành phố khác, huyện kami8x.net sử dụng dịch vụ Hãng hàng không và dịch vụ chuyển phát tận tơi.

Davitrans có thể nhận thanh toán hộ tiền cho khách khi nhận hàng tại các kho thuộc hệ thống công ty của chúng tôi. Chúng tôi chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ vận chuyển của công ty chúng tôi, kể từ khâu nhận hàng, kiểm tra, đóng gói và thông quan tại cửa khẩu đường bộ cũng như đảm bảo thời gian như đã hẹn .

đánh hàng trung quốc

 2. Công ty kami8x với dịch vụ chuyển phát nhanh hoả tốc, ngay khi đánh hàng quảng châu trong 24h khách hàng có thể nhận hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và thêm 3h để nhận Đà Nẵng. Với dịch vụ hoả tốc khách cần cung cấp nhanh nhất thông tin hàng hoá (mẫu file hàng hoá kami8x) và giao cho chúng tôi tại văn phòng Hà Nội hoặc HCM trước khi nhận hàng tại Quảng châu

 

Liên hệ trực tiếp kami8x để được hỗ trợ

 

ĐT: (04) 7303 0003 - 0985500003 - Email: sansan@kami8x.net
Kami8x - Hà Nội: Số 107, nhà B15 phố Lương Định Của, Kim Liên, Hà Nội
Kami8x - Hải Phòng: Nghĩa Sơn, Minh Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng ĐT: 0973537004.

Tin giao thương cùng mục: Hợp tác, Cộng tác

Tin giao thương cùng mục khác