Bạn đang xem: Giao thương » Cho thuê, mượn » Cho Thuê xe du lịch toàn quốc – Quang minh Travel
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:42 | 26/06/2014    
    Lượt xem: 1116

Nội dung

Cho Thuê xe du lịch toàn quốc – Quang minh Travel

Thuê xe du lịch Quang minh Travel được nhiều khách hàng biết đến với số lượng xe đa dạng về chủng loại, đời mới, sang trọng, chuyên cung cấp mọi nhu cầu về xe vận tải hành khách. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ xe du lịch, vận tải hành khách, dịch vụ thuê xe cao cấp phục vụ các hội nghị cấp cao trong và ngoài nước... 
Quang minh Travel luôn hướng tới chất lượng dịch vụ ngày một hoàn thiện và mang tính toàn diện. Các dòng xe du lịch 16 chỗ, 25 chỗ, 35-45 chỗ chất lượng cao của chúng tôi cùng đội ngũ lái xe lâu năm, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và hết lòng phục vụ Khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe đưa đón khu công nghiệp, cho thuê xe đưa đón lễ hội, cho thuê xe cưới, hỏi. Quang minh Travel là đơn vị chuyên đầu tư, quản lý, kinh doanh và điều hành xe du lịch, sở hữu một hệ thống xe ô tô sang trọng, tiện nghi, hiện đại từ 4 đến 47 chỗ ngồi phục vụ khách du lịch, tham quan, công tác: 

thue xe du lich
- Xe du lịch 4 chỗ: Mercedes, Toyota Camry, Altis, BMV, Honda Civic... đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng trong việc phục vụ các nhóm khách nhỏ đi tham quan du lịch, hay khách thương gia, khách VIP.
thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova, Ford Everest là sự lựa chọn tối ưu cho các nhóm khách hàng gia đình.
- Xe 16 chỗ: Mercedes Sprinter, Ford Transit đảm bảo sự thoải mái kể cả đối với những nhóm khách có hành trình dài ngày.
- Xe Hundai Conty 24 và 30 chỗ : Tiết kiệm chi phí mà vẫn lịch sự, văn minh.
- Xe Aero Town 35 chỗ: Tiện nghi hơn vì có ghế ngồi rộng rãi và có khoang hành lý.
- Xe 45 – 47 chỗ ngồi: Hi-Class, Hi-Space là những lựa chọn hoàn hảo cho chuyến tham quan của Quý vị.

xe du lịch 7 chỗ
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch cũng như yêu cầu khắt khe về chất lượng xe du lịch nhất là với khách hàng thuê xe 7 chỗ của đối tác và công ty lữ hành, hiện nay, Quang minh  Travel đã quyết định đầu tư và phát triển hệ thống xe du lịch loại lớn cao cấp nhãn hiệu Univer Space Luxury 47 chỗ ngồi đời mới 2007, 2008, 2009 (dòng xe du lịch hiện đại nhất của Hàn Quốc hiện nay). Triết lý kinh doanh: Xây dựng thương hiệu dài hạn bằng uy tín và chất lượng phục vụ, Quang minh Travel luôn đặc biệt chú trọng quan tâm và đạo tạo đội ngũ CBNV, tài xế, nhân viên phục vụ hành khách đảm bảo kinh nghiệm, trung thực, trách nhiệm, kỷ luật, lòng yêu nghề và đạo đức nghề nghiệp để không ngừng vươn tới sự hoàn hảo của dịch vụ. Với sự tận tâm và chất lượng xe của Chúng tôi, chắc chắn sẽ đem lại cho Quý khách sự hài lòng cao nhất!

Liên hệ dịch vụ thuê xe: 0937666719 - 098854460

Hoặc các bạn click vào đây để xem thông tin về công ty : thuê xe du lịch

Tin giao thương cùng mục: Cho thuê, mượn

Tin giao thương cùng mục khác