Bạn đang xem: Giao thương » Tuyển dụng, việc làm » Thực tập nhân sự
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:37 | 15/09/2014    
    Lượt xem: 913

Nội dung

Quản trị nhân sự là công tác quản lý các lực lượng lao động của một tổ chức, công ty, xã hội, nguồn nhân lực. Chịu trách nhiệm thu hút, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, và tưởng thưởng người lao động, đồng thời giám sát lãnh đạo và văn hóa của tổ chức, và bảo đảm phù hợp với luật lao động và việc làm.

Học nghề quản trị nhân sự ở đâu thì hiệu quả?

Bạn là sinh viên chuyên ngành; không phải sinh viên chuyên ngành nhân sự muốn học về quản trị nhân sự. Hay bạn là người đã đi làm nhưng muốn  đi học hiểu rõ hơn về quản trị nhân sự. Mà chưa biết nên lựa chọn chỗ nào?????

Đó chỉ có thể là VNNP. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia quản lý nhân sự nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những kiến thức và kỹ năng cần thiết nhất. Kết thúc khóa học các học viên sẽ có thể đảm nhận được tất cả vác vị trí công việc khác nhau trong phòng hành chính nhân sự, làm tốt tất cả các công việc liên quan đến quản trị nhân sự. Bên cạnh đó, những công việc về xây dựng quy chế, nội quy công ty, quy chế tiền lương, thưởng bạn đều có khả năng tham mưu được cho ban giám đốc. Bạn cũng sẽ có được một kỹ năng thuyết trình, giám sát triển khai thực hiện các quy trình quản lý đã đề ra.

VNNP không đào tạo trên lý thuyết. Mọi chương trình dạy quản lý nhân sự của chúng tôi dựa trên kỹ năng công việc và kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu. Ban sẽ thực sự hài lòng với các kỹ năng thực hiện công việc và xử lý tình huống thực tế mà mình có được sau khi kết thúc khóa học. Vậy, còn chần chừ gì nữa. Hãy đến và cảm nhận sự tuyệt vời của khóa học kỹ năng quản lý nhân sự do VNNP tiến hành. Hãy cho mình cơ hội trở thành một người quản lý nhân sự chuyên nghiệp và chắc chắn bạn sẽ thành công.

Thông tin khóa học

Thời lượng: 10 buổi (đào tạo tới khi thành nghề).

Thời gian học: Sáng, Chiều, Tối các ngày trong tuần và cả ngày Chủ nhật.

VNNP – HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN KHÔNG THÀNH NGHỀ

 Liên hệ:

Đàm Hương – Phòng đào tạo

Hotline: 0904884917

Email:  damhuongvnnp@gmail.com

Website: giaiphapdaotaovnnp.edu.vn

Ad: HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NĂNG LỰC CÁN BỘ VNNP VIỆT NAM

Số 16 ngách 40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, HN

Tin giao thương cùng mục: Tuyển dụng, việc làm

Tin giao thương cùng mục khác