Bạn đang xem: Giao thương » Tuyển dụng, việc làm » Đào tạo quản trị nhân sự chuyên nghiệp
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:15 | 08/10/2014    
    Lượt xem: 965

Nội dung

 

Trong tình hình kinh tế hiện nay, bất cứ doanh nghiệp Việt Nam nào cũng thấu hiểu giải pháp quan trọng nhất là giải pháp về con người, nhất là trong giai đoạn doanh nghiệp đang cần chèo chống để tồn tại và vươn lên cạnh tranh tốt hơn trong xu thế hội nhập toàn cầu.

Nhưng trong thực tế, thì hầu hết Trưởng phòng Nhân sự của các doanh nghiệp không “tải” nổi sự mong đợi đó. Nhiều công ty ở Việt Nam tìm mãi không ra một Trưởng phòng/Giám đốc Nhân sự có tầm nhìn chiến lược và tư duy đột phá, biết sáng tạo và đổi mới trong thuật dùng người, biết xử lý những vấn đề mang tính hệ thống.

VNNP với gần 20 năm kinh nghiệm trong đào tạo nghề trong doanh nghiệp đã không ngừng hoàn thiện và phát triển nội dung và phương pháp học để học viên đạt được hiệu quả tốt nhất. 

VNNP  giới thiệu đến các bạn khóa học quản trị nhân sự chuyên nghiệp.

Quản trị nhân sự là gì?

Quản trị nhân sự là công tác quản lý các lực lượng lao động của một tổ chức, công ty, xã hội, nguồn nhân lực. Chịu trách nhiệm thu hút, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, và tưởng thưởng người lao động, đồng thời giám sát lãnh đạo và văn hóa của tổ chức, và bảo đảm phù hợp với luật lao động và việc làm.

Kết quả khóa học mang lại

- Bạn sẽ có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng nhân sự; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.

- Bạn có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự; Quy chế tiền lương; Quy chế đào tạo nhân sự; Ra quyết định giải quyết tiếp nhận ký kết hợp đồng lao động, giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.

- Ngoài ra bạn còn được VNNP hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài trong suốt quá trình công tác: Qua điện thoại, Email hoặc tại trụ sở VNNP - Hoặc thông qua hệ thống tổng đài: 1900.9468.

 Giới thiệu khóa học

- Đối tượng: Sinh viên hành chính nhân sự; Những người học chuyên ngành khác nhưng yêu thích công việc quản lý nhân sự; Các nhà quản lý.

- Thời lượng: 10 buổi (đào tạo tới khi thành nghề).

- Thời gian học: Sáng, Chiều, Tối các ngày trong tuần và cả ngày Chủ nhật.

VNNP – HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN KHÔNG THÀNH NGHỀ

Liên hệ:          

Đàm Hương – Phòng đào tạo

Hotline: 0904884918 – 0437673385( máy lẻ 123)

Email:  phongdaotao8vnnp@gmail.com

Website: giaiphapdaotaovnnp.edu.vn

Ad: HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NĂNG LỰC CÁN BỘ VNNP VIỆT NAM

Số 16 ngách 40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, HN

 

Tin giao thương cùng mục: Tuyển dụng, việc làm

Tin giao thương cùng mục khác