Bạn đang xem: Giao thương » Tuyển dụng, việc làm » Công việc hành chính văn phòng
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:19 | 08/10/2014    
    Lượt xem: 944

Nội dung

Hành chính văn phòng

Hành chính văn phòng bao gồm những công việc hàng ngày như quản lý công tác lễ tân, khánh tiết, đưa đón và tiếp khách cho công ty; sắp xếp lịch làm việc, lịnh họp, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ; mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, quản lý và thực hiện việc đặt báo chí phục vụ nhu cầu của các phòng ban; chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Ngoài ra, nhân viên hành chính văn phòng còn có nhiệm vụ đối ngoại cho công ty; chỉ đạo, hướng dẫn và kiểm tra các đơn vị trực thuộc công ty trong phạm vui chức năng, nhiệm vụ của mình.

Cơ hội của nghề hành chính

Không quá nhiều việc làm, cũng không đủ độ “hot” để thu hút tuyển dụng nhân lực như các ngành nghề khác, song hành chính vẫn là ngành có đủ “đất” cho bạn “dụng võ”. Bạn vẫn có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao, thậm chí làm lãnh đạo từ một nhân viên hành chính. Một cuộc sống an nhàn và không nhiều thay đối, môi trường làm việc ít áp lực sẽ là đặc trưng của ngành này.

Một số nhân viên hành chính có óc lãnh đạo thường không bao giờ chỉ là những nhân viên của thủ tục. Họ đang nhắm đến một vị trí nào đó có ảnh hưởng chính trị. Và thực tế đã từng chứng minh những trường hợp như vậy.

Kết quả của khóa học

Nắm bắt được nhu cầu của xã hội, VNNP với gần 20 năm kinh nghiệm trong tạo nghề trong doanh nghiệp đã không ngừng hoàn thiện và phát triển nội dung và phương pháp học để học viên đạt được hiệu quả tốt nhất.

VNNP  giới thiệu đến các bạn khóa học hành chính văn phòng chuyên nghiệp

- Học viên làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng hành chính chuyên nghiệp.

- Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.

- Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế, các hoạt động quản lý hành chính của các phòng ban và cho toàn công ty.

- Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.

 Giới thiệu khóa học

- Đối tượng: Sinh viên hành chính nhân sự; Những người học chuyên ngành khác nhưng yêu thích công việc hành chính; Các nhà quản lý.

- Thời lượng: 10 buổi (đào tạo tới khi thành nghề).

- Thời gian học: Tùy theo học viên đăng kí vào các buổi sáng, chiều, tối (Gồm cả ngày CN).

VNNP – HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN KHÔNG THÀNH NGHỀ

Liên hệ:       

Đàm Hương – Phòng đào tạo

Hotline: 0904884918

Email:  phongdaotao8vnnp@gmail.com   

Website: giaiphapdaotaovnnp.edu.vn

Ad: HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NĂNG LỰC CÁN BỘ VNNP VIỆT NAM

Số 16 ngách 40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, HN

Tin giao thương cùng mục: Tuyển dụng, việc làm

Tin giao thương cùng mục khác