Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Sofa tân cổ điển cao cấp da thật 100%
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 15:57 | 26/08/2015    
    Lượt xem: 652

Nội dung

Sofa tân cổ điển 02

Sofa tân cổ điển 

Một căn biệt thự hay chung cư cao cấp thì một bộ sofa được thiết kế theophong cách tân cổ điển cầu kì, quý tộc sẽ là rất phù hợp trong không gian phòng khách nhà bạn.Với những đường nét thiết kế uốn lượn đầy tinh tế, hoa văn bắt mắt trong từng điểm nhỏ đã nâng tầm giá trị của bộ sofa  lên đỉnh cao của thiết kế trang trí nội thất tân cổ điển.

sofa-tan-co-dien (15)

sofa-tan-co-dien (1)

sofa-tan-co-dien

Sofa tân cổ điển không chỉ mang lại nét đẹp cho phòng khách mà còn thể hiện được  tính cách cũng như gu thẩm mĩ của chủ nhà. Mỗi bộ sofa phòng khách đều có kích thước khác nhau, phù hợp với mọi kích thước phòng khách của bạn.

sofa-tan-co-dien (28)

sofa-tan-co-dien (16)

Đệm mút bọc da với những gam màu trầm lịch sự, sang trọng với những đường may ô quả trám chắc chắn, bắt mắt, được bao quanh bởi đường viền tinh tế. bộ sofa tân cổ điển  sẽ rất nổi bật trong phòng khách nhà bạn.

sofa-tan-co-dien (27)

sofa-tan-co-dien (18)

sofa-tan-co-dien (19)

Khung gỗ tự nhiên cao cấp, được nhập khẩu từ các nước Châu Âu với các loại như thông, sồi, óc chó… Phần thành ghế và chân ghế đều được chạm khắc tỉ mỉ, sơn phủ kĩ lưỡng đã qua hệ thống xử lý chống cong vênh, mối mọt.
sofa-tan-co-dien (31)

 

sofa-tan-co-dien (1)
Không chỉ đẹp mắt và ấn tượng với những nội thất màu nâu socola hay màu kem… mà sofa tân cổ điển còn trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách.
sofa-tan-co-dien (23)

sofa-tan-co-dien (29)
sofa-tan-co-dien (32)
Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. Liên hệ Mr Huy. 0985.771.234. Địachỉ: Số 168 cũ – Số 14 mới, Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội. Web site: http://homeclassic.vn. Email: homeclassic.vn@gmail.com

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác