Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Cửa kính,vách kính phòng tắm - Việt Nhật
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 18:19 | 14/05/2012    
    Lượt xem: 662

Nội dung

Phòng tắm kính

Bạn đang muốn sở hữu một phòng tắm hoàn hảo với dáng vẻ hiện đại - sang trọng - luôn khô ráo?

Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm PHÒNG TẮM KÍNH đáp ứng được những yếu tố trên để mang lại sự hài lòng cho bạn sử dụng hàng ngày. Được sản xuất từ kính 10 ly - 12 ly cường lực, phụ kiện inox & đồng thau mạ crome cao cấp PHÒNG TẮM KÍNH mang lại sự sạch sẽ - ngăn nước bắn ra ngoài, tiện nghi và sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Sự tiện lợi – cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn xứng đáng được hưởng một cảm giác thoải mái trong một phòng tắm với đầy đủ tiện ích, tiết kiệm năng lượng và tạo sự thoải mái thư giãn tốt hơn.

Khi nhà tắm rộng và có điều kiện về kinh tế, đừng tiếc đầu tư những không gian phòng tắm hiện đại, tiện nghi... Đây sẽ là các không gian thư giãn lý tưởng nhất cho bạn sau những khoảng thời gian làm việc căn thẳng.

Với trường hợp phòng tắm nhà bạn do lỗi thiết kế ban đầu và do chi phí quá bạn không lắp đặt cabin tắm, chúng tôi sẽ giúp bạn với vách kính tắm đơn giản giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo tính tiện ích ưu việt và được thiết kế tùy theo yêu cầu của bạn với kích thước phù hợp với phòng tắm của ngôi nhà bạn đang ở bằng kính cường lực siêu an toàn tính thẩm mỹ cao.

Bảo hành: 12 tháng cho thân cửa và các linh kiện khác của cửa.Công tác bảo hành bảo trì 24h/24h được phục vụ bởi chính Công ty chúng tôi có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Liên hệ với Mr Tân 0938 853 785 để được tư vấn , khảo sát và báo giá hợp lý!

- Công ty chúng tôi nhận thiết kế thi công các công trình tư nhân – nhà nước.

- Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn sự hài lòng như ý.

- Cám ơn Qúy khách đã quan tâm lựa chọn sản phẩm của công ty chúng tôi.

- Mong được sự hợp tác từ Qúy khách hàng!

Mọi chi tiết xin Quý Khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XD – TM – DV HƯNG VƯỢNG

Địa chỉ : 559 Nguyễn Thị Thập – P. Tân Phong – Quận 7 – TP HCM

Hotline  : 0938.85.37.85 Mr Tân

Email  : info@cuacuontructuyen.com

Website: http://cuacuontructuyen.com/

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác