Bạn đang xem: Giao thương » Tìm mua » thi công cách âm phong thu , phòng trà bằng tấm cách âm xps Đông Á
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 16:10 | 16/11/2012    
    Lượt xem: 2080

Nội dung

Tấm Cách Nhiệt Cách Âm XPS

Tấm cách âm xps 26 Tấm cách nhiệt cách âm XPS

tam-cach-am-xps`

  • Tấm cách nhiệt cách âm XPS Đông Á (Extruded Polystyrene) là vật liệu cách âm, cách nhiệt chống rung đã được sử dụng từ lâu trong các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp và công cộng. Những nghiên cứu gần đây về những tòa nhà xây dựng mới cho thấy rằng với tấm XPS có độ dày từ 15-18cm có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng năm từ 343 – 344Kwh/m2.
  • Nhờ độ cứng cơ học vượt trội so với những vật liệu cách âm cách nhiệt thông thường, tấm XPS đem đến nhiều thuận lợi hơn khi thi công cuộc cách nhiệt cách âm chống rung cho vũ trường, bar, sàn, mái và tường nhà. Tấm XPS đáp ứng được những quy định về an toàn sức khỏe trong suốt quá trình sản xuất, lắp đặt và sử dụng.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM.

- Khả năng cách nhiệt cách âm chống rung vượt trội vì được cấu tạo phân tử kín , đồng thời tấm cách nhiệtcách âm XPS có khả năng chịu lực nén tốt và có khả năng chống nước tuyệt đối.

- Dễ dàng cắt xén, liên kết và uốn khi lắp đặt. Trọng lượng nhẹ. Tiết kiệm chi phí và giảm tiêu hao năng lượng.

ỨNG DỤNG:

  • Cách nhiệt mái bằng cho siêu thị, trung tâm thể thao… Độ bền vững của tấm XPS trở nên cần thiết giúp những công trình này tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
  • Cách nhiệt cho các nền móng, tầng hầm, nhà ga dưới đất. XPS đặc biệt chống lại sự hấp thu hơi nước. Vì thế, nó rất hữu dụng trong việc cách âm, cách nhiệt tại những khu vực kề cận và bên dưới những bề mặt nơi mà nhiệt độ luôn thay đổi, tạo áp lực rất lớn cho tòa nhà.
  • Kho lạnh: Với độ bền ổn định trong môi trường ẩm ướt, XPS là vật liệu lý tưởng cho cách nhiệt lạnh. Hơn thế nữa, việc sử dụng XPS sẽ đảm bảo yêu cầu vệ sinh cao nhất, đó là đặc tính chống ẩm mốc
Tấm cách âm xps 20 Tấm cách nhiệt cách âm XPS

 

Văn Phòng:  Số 147 Kinh Dương Vương, F12, Q6, TP.HCM

            Tel:  08.2218 1809 – 2247 0918

            Fax:  08.73088108
Hotline:
   0908 100 647 – Ms Phương

                0909 805 009– Ms Hoa

CẦN THI CÔNG QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI: 0937 245 073 Mr Toàn

                      Website:   http://cachnhietdonga.net/         
                 Email:  
vatlieucachnhiet@gmail.com

Tin giao thương cùng mục: Tìm mua

Tin giao thương cùng mục khác