Bạn đang xem: Giao thương » Hợp tác, Cộng tác » Triển lãm "The Luxury LifeStyle Show"
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:11 | 28/02/2013    
    Lượt xem: 1157

Nội dung

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

SICIS & EUROSTYLE giới thiệu “The Luxury LifeStyle Show”

    Từ ngày 28 – 03 – 2013 đến hết ngày 01 – 04 – 2013, tại triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2013 - Trung tâm hội chợ Giảng Võ, Hà Nội; SICIS & EUROSTYLE giới thiệu “The Luxury LifeStyle Show”: ra mắt bộ sưu tập thiết bị phòng tắm cao cấp và những tác phẩm nghệ thuật Mosaics đỉnh cao mới, hứa hẹn tạo nên sức hút vô cùng lớn trong lĩnh vực phòng tắm hiện nay.

    Các sản phẩm sen vòi, sứ, hay xông sục do EuroStyle giới thiệu 100% made in Europe và đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Mestre, Hoesch, Effegibi…. – Là các thương hiệu được biết đến bởi lịch sử lâu đời cùng sự sáng tạo dưới “bàn tay ma thuật” của các nhà thiết kế nổi tiếng nhất thế giới. Một số sản phẩm được làm thủ công đặc biệt tinh xảo cùng với vật liệu cao cấp tạo sự khác biệt và thiết lập lên “Đẳng cấp” cho người sử dụng.

   Đến với EuroStyle để cùng chiêm ngưỡng, cảm nhận các thiết bị phòng tắm theo phong cách cổ điển hay hiện đại. Nổi bật là hệ xông hơi nổi tiếng Effegibi đến từ Ý và dòng sản phẩm bồn tắm massage công nghệ Đức của thương hiệu Hoesch hàng đầu thế giới.

   Đặc biệt, chúng tôi tự hào mang tới triển lãm thương hiệu SICIS với những tuyệt tác Mosaics số 1 thế giới. Mỗi tác phẩm Mosaics là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và chế tác, mang đến cảm nhận sâu sắc về sự vĩnh cửu của thời gian và không gian.

   Sự kết hợp giữa Sicis & Eurostyle sẽ tạo nên “bữa tiệc nghệ thuật” vô cùng hoàn hảo,  một phong cách riêng mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại EuroSytle. “The Luxury LifeStyle Show” là tất cả những gì bạn tìm kiếm cho một phòng tắm sang trọng, xa hoa đầy nghệ thuật và cho một cuộc sống “đẳng cấp thượng lưu” – “Sống là tận hưởng”.

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 

Công ty Phong cách Âu Châu – EuroStyle          

12 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

T: 043.747 0156 - Hotline: 0928 922 922

Email: info@eurostyle.com.vn

Ms Thủy - Phòng Marketing

Tin giao thương cùng mục: Hợp tác, Cộng tác

Tin giao thương cùng mục khác