Bạn đang xem: Giao thương » Hợp tác, Cộng tác » Triển lãm "The Luxury LifeStyle Show"
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:54 | 10/05/2013    
    Lượt xem: 1158

Nội dung

SICIS & EUROSTYLE giới thiệu “The Luxury LifeStyle Show”

Tiếp nối thành công từ triển lãm lần thứ nhất tại Hà Nội; tham gia Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild 2013 lần thứ hai tại TTTL Sài Gòn SECC từ 13/6 – 17/ 6/2013, SICIS & EUROSTYLE tiếp tục giới thiệu “The Luxury LifeStyle Show”: ra mắt bộ sưu tập thiết bị phòng tắm cao cấp và những tác phẩm nghệ thuật Mosaic đỉnh cao mới. Là nhà tài trợ chính cho Vietbuild và trưng bày European Concept với diện tích lớn hơn 140m2 tại nhà A1, chúng tôi hy vọng sẽ thỏa mãn mọi sự kỳ vọng của khách hàng khi thưởng lãm những gì tinh túy nhất trong lĩnh vực phòng tắm hiện nay.

Đến với Hồ Chí Minh lần này, chúng tôi hy vọng có thể giới thiệu đến cho khách hàng những thiết bị phòng tắm mới nhất trên thị trường, với thiết kế, chức năng độc đáo, hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ thú vị nhất cho phòng tắm mà bạn có thể chưa từng nghĩ tới. Cùng với sự đa dạng về sản phẩm sẽ góp phần làm phong phú thêm thị trường thiết bị phòng tắm cao cấp tại đây.

            Các các thiết bị phòng tắm cổ điển hay hiện đại do EuroStyle giới thiệu 100% made in Europe. Các sản phẩm sen vòi, sứ, xông sục đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Mestre, Hoesch, Effegibi…. – Đây là các thương hiệu được biết đến bởi lịch sử lâu đời cùng sự sáng tạo dưới “bàn tay ma thuật” của các nhà thiết kế nổi tiếng nhất thế giới. Một số sản phẩm được làm thủ công đặc biệt tinh xảo cùng với vật liệu cao cấp của Mestre – Tây Ban Nha, Nicolazzi – Ý hay nổi bật với hệ xông hơi nổi tiếng Effegibi đến từ Ý và dòng sản phẩm bồn tắm massage công nghệ Đức của thương hiệu Hoesch hàng đầu thế giới, tạo nên sự khác biệt và thiết lập nên “Đẳng cấp” cho gia chủ.

            Đặc biệt, chúng tôi tự hào mang tới triển lãm thương hiệu SICIS với những tuyệt tác Mosaics số 1 thế giới. Mỗi tác phẩm Mosaics là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và chế tác, mang đến cảm nhận sâu sắc về sự vĩnh cửu của thời gian và không gian.

Sự kết hợp giữa Sicis & EuroStyle sẽ tạo nên “bữa tiệc nghệ thuật” vô cùng hoàn hảo, một phong cách riêng mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy tại EuroStyle. “The Luxury LifeStyle Show” là tất cả những gì bạn tìm kiếm cho một phòng tắm sang trọng, xa hoa đầy nghệ thuật và cho một cuộc sống “đẳng cấp thượng lưu” để “Sống là tận hưởng”.

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

 

Công ty Phong cách Âu Châu – EuroStyle          

12 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

T: 043.747 0156 - 0928 922 922

http://eurostyle.com.vn/

Tin giao thương cùng mục: Hợp tác, Cộng tác

Tin giao thương cùng mục khác