Bạn đang xem: Giao thương » Hợp tác, Cộng tác » vận Tải Quốc Tế FOCO
  • Giá bán: 1.000 VNĐ
    Giá thị trường: 1.000VNĐ
  • Ngày đăng: 11:25 | 14/03/2013    
    Lượt xem: 993

Nội dung

CÔNG TY TNHH FOCO VIỆT NAM là công ty hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực vận tải quốc tế và chuyển phát nhanh quốc tế. Nhằm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, hiện nay chúng tôi đã triển khai hàng loạt các dịch vụ liên quan như:

- Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế: Nhận chuyển phát thư từ,tài liệu,hàng hóa,quà tặng.. đến tất cả các nước trên thế giới với thời gian giao hàng nhanh chóng,an toàn và chi phí dịch vụ thấp nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên tuyến đi các nước Singapore, Hong Kong, China, Mỹ, Canada, Anh, Pháp…với giá cước rất ưu đãi.
.
- Dịch vụ chuyển phát hàng nặng quốc tế: Dịch vụ vận chuyển hàng nặng không hạn chế về kích thước hay trọng lượng đến tất cả các nước. Đặt biệt công ty chúng tôi có giá cước rất cạnh tranh cho hàng nặng đi các nước như Singapore,Thailand, China,Taiwan,Japan, Mỹ, Úc (Australia), Canada..

- Dịch vụ vận tải quốc tế đa phương thức : Với hệ thống đại lý rộng khắp tại các Cảng biển, sân bay lớn trên thế giới và những hợp đồng ký kết với các hang tàu,hãng hàng không uy tín. Công ty chúng tôi đàm bảo cung cấp phương án tốt nhất cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển (hàng nguyen cont FCL,hàng lẻ LCL) và đường hàng không đi từ Việt Nam đi các nước trên thế giới và ngược lại.
-Dịch vụ khai thuê Hải Quan và các dịch vụ lien quan: Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm,chúng tôi nhận khai thủ tục các loại hình Hải Quan (KD,PMD, Tạm nhập-Tái Xuất,hàng dự án…),làm CO tất cả các Form, xin giấy phép XNK các mặt hàng,đóng kiện theo yêu cầu khách hàng,hun trùng…
Mọi yêu cầu xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất:
VIETNAM FOCO CO., LTD
24 Lane 44 Dai La street, Truong Dinh ward,
Hai Ba Trung Dist, Ha Noi
Tel: 04 3632 1149 ; Fax: 04 3632 1150
Email: info@focovn.com
Wedsite: www.focovn.com

Tin giao thương cùng mục: Hợp tác, Cộng tác

Tin giao thương cùng mục khác