Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » “Vinashinlines không có tiền đưa thuyền viên về nước”
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:16 | 20/07/2013    
    Lượt xem: 602

Nội dung

(Dân trí) - “Các thuyền viên vẫn được chu cấp tiền ăn và sinh hoạt từ khoản vay nóng 200 tỷ đồng của Chính phủ, nhưng tiền lương và các vấn đề khác thì phi ch đến khi bán được tàu mới có thể giải quyết. Lúc này Vinashinlines không có tiền để đưa thuyền viên về nước”.

Ông Nguyễn Văn Công - Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) - cho PV Dân trí biết trong cuộc trao đổi về việc gia đình các thuyn viên tàu Hoa Sen, Sea Eagle đang mắc kẹt ở Trung Quốc, kéo đến trụ sở Công ty TNHH MTV Vận tải viễn dương Vinashin (Vinashinlines) đòi đưa con em họ về nước.

Nhìn nhn nhng khó khăn mà các thuyền viên Vinashinlines đang phải trải qua ở xứ người, nhưng Thứ trưởng Công cũng hy vọng các thuyền viên cố gắng chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn hiện nay của Công ty Vinashinlines.

Theo Th trưng Công, đây là khó khăn chung ca các doanh nghip vn ti bin hin nay ch không ch riêng Vinashinlines. Phía B GTVT vn thưng xuyên ch đo Tng Công ty Hàng hi Vit Nam và Vinashinlines tìm hưng gii quyết, x lý nhng vn đ liên quan.

 


 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác