Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » vải địa kỹ thuật dệt không dệt hàng nguyên đai nguyên kiện
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:05 | 26/07/2013    
    Lượt xem: 580

Nội dung

 

  Nguyễn Năm kính chào quý khách!

 

Liên hệ: 0936270579 or 0433767263

 

 

   Vải Địa Kỹ Thuật Dệt, Không Dệt 

Trong xây dựng công trình giao thông đặc biệt là trong việc xử lý nền đất yếu, vải địa kỹ thuậtđược sử dụng rộng rãi và phổ biến. Vì sao phải dùng vải địa kỹ thuật không dệt? Vải địa kỹ thuật không dệt có tác dụng như thế nào?

1/ Ứng dụng: Phân cách ổn định nền đường:Vải địa kỹ thuật có tính năng cường độ chịu kéo và ứng suất cao nên được sử dụng làm lớp phân cách giữa nền đất đắp và đất yếu nhằm duy trì chiều dày đất đắp và tăng khả năng chịu tải của nền đường.* Khôi phục nền đất yếu:Vải địa kỹ thuật được sử dụng như một biện pháp tiết kiệm và hiệu quả để phục hồi các ô hay khu vực đất rất yếu như đầm phá, ao bùn, với tính năng có cường lực chịu kéo cao, độ giãn dài thấp, độ bền kéo mối ghép nối tốt .

* Chống xói mòn – lọc và tiêu thoát: Vải địa kỹ thuật được sử dụng trong các công trình như đê, đập, kênh mương thủy lợi, kè sông, biển nhằm giải quyết hai vấn đề: lọc tiêu thoát giúp giảm bớt áp lưc thủy động từ bên trong bề mặt mái dốc; và triệt tiêu bớt các năng lượng gây xói mòn như sóng, gió, mưa,

.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác