Bạn đang xem: Giao thương » Tìm nhà phân phối » Sơn KAVIC mở đại lý cấp 1 trên toàn quốc
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:04 | 10/12/2013    
    Lượt xem: 950

Nội dung

                                                   THƯ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH

Kính gửi:  Quý khách hàng và Đối tác

 

      Lời đầu tiên, Ban giám đốc CÔNG TY TNHH SƠN KAVIC (HÃNG SƠN KAVIC) xin gửi đến Quý khách hàng và Đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

        KAVIC là hãng sơn được thành lập bởi sự hợp tác khoa học giữa tập đoàn hóa chất BASF của Đức với CÔNG TY TNHH SƠN KAVIC, góp phần tô đẹp thêm cho nhiều công trình xây dựng, cùng với thời gian được thử thách qua mưa nắng và khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt, SƠN KAVIC đã chứng tỏ được chất lượng vượt trội của mình và được nhiều người Việt Nam tin dùng.

      SƠN KAVIC có đủ các chủng loại bao gồm các loại bột trét trong nhà và ngoài trời, sơn lót chống kiềm, chống thấm và hệ thống sơn nội thất, ngoại thất được chứng nhận chất lượng sản phẩm bởi Cục đo lường tiêu chuẩn chất lượng. SƠN KAVIC đa dạng về màu sắc và chủng loại nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu về màu sắc cũng như chất lượng và thẩm mỹ cho mỗi công trình.

       Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thi công chuyên nghiệp, lành nghề, nhiệt tình, không ngừng nỗ lực phấn đấu để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và kỳ vọng sẽ trở thành đối tác đắc lực của tất cả các đơn vị, tổ chức hay cá nhân, mang đến giải pháp hoàn hảo để bảo vệ và làm đẹp các công trình.

       Do nhu cầu mở rộng phát triển thị trường và phát triển mạng lưới phân phối cũng như chăm sóc khách hàng HÃNG SƠN KAVIC cần hợp tác cùng các tổ chức, cá nhân mở  nhà phân phối, đại lý chuyên phân phối các sản phẩm Sơn và Chống thấm KAVIC, cụ thể như Sơn nước nội, ngoại thất;  Sơn lót chống kiềm, chống thấm đa năng; Sơn chống ố tường và trần, bột bả chống thấm. v.v……….)

 

 

*Khi trở thành đại lý, nhà phân phối chính thức của công ty quý khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau:

 - Được hưởng doanh số năm;

 - Được hỗ trợ nhân viên thị trường nếu đạt điều kiện cho phép;

 - Được hưởng chiết khấu thanh toán tháng cao;

 - Được cung cấp đầy đủ dịch vụ bán hàng: Biển hiệu, Card và hoá đơn bán hàng…..

 - Được hưởng chương trình khuyến mại của công ty từ 5% đến 10% theo chiến lược kinh doanh của công ty theo từng thời điểm;

 - Được tham gia chương trình khuyến mại thưởng hiện vật: ti vi, xe máy, máy giặt, tủ lạnh…..giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

 - Được tham gia chương trình liên kết thành viên, tích điểm thưởng, phiếu trúng thưởng trong thùng sơn để có cơ hội trúng thưởng lớn.

 

*Yêu cầu đối với khách hàng :

-Có mặt bằng kinh doanh để trưng bày sản phẩm

- Có khả năng về tài chính

- Có trách nhiệm với sản phẩm của hãng khi tung ra thị trường

- Có trách nhiệm về công nợ hàng tháng

Hãy gọi cho chúng tôi Qúy khách hàng sẽ được báo giá ưu đãi nhất và nhận được sự tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH SƠN KAVIC  

Add: Số 63 – Ngõ Số 2 – Hoàng Sâm – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: Mr Phú :  0936 755 660 or  kavicvn@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn !

Tin giao thương cùng mục: Tìm nhà phân phối

Tin giao thương cùng mục khác