Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Bột xoa nền (hardener)
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:44 | 18/03/2014    
    Lượt xem: 592

Nội dung

   CTY TNHH SX TM XD & DV TRÍ DŨNG là nhà phân phối các loại sản phẩm bột xoa nền (hardener) tốt nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.

   Ngoài ra, CTY TRÍ DŨNG còn là đơn vị chuyên thi công hạng mục xoa nền, dầm, dùi bêtông trong các công trình xây dựng với đội ngũ thi công đã có nhiều năm kinh nghiệm qua các công trình lớn ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Bột xoa nền (hardener) là loại nguyên vật liệu làm cứng bề mặt sàn, nền tốt nhẩt hiện nay. Ngoài ra, bột xoa nền (hardener) còn có công dụng tạo sự thẩm mỹ, dễ vệ sinh với 2 màu thông dụng là màu xám và màu xanh dùng cho các công trình xây dựng như nhà xưởng, nhà máy, bệnh viện, trường học, bãi đổ xe, v.v…

   Tất cả sản phẩm bột xoa nền (hardener) của CTY TRÍ DŨNG được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất mặt hàng bột xoa nền (hardener) hàng đầu như SIKA CHAPDUR, VINKEMS FLO-TOP, HARDROCK (Siêu Cường), BASF MASTERTOP, v.v…

   CTY TRÍ DŨNG luôn cam kết chỉ cung cấp hàng hóa chính phẩm của nhà sản xuất, giao hàng nhanh chóng, đảm bảo chất lượng và giá cả ưu đãi hấp dẫn.

   CTY TRÍ DŨNG mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tin cậy và hợp tác của quý khách hàng trong lĩnh vực xây dựng như nhiều năm qua.

  Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:  CTY TNHH SX TM XD & DV TRÍ DŨNG

  Địa chỉ: 57/7 Nam Lân, Xã Bà Điểm, H. Hóc Môn, TP. HCM (Quốc lộ 1A, cách  Cầu Vượt Ngã Tư An Sương 500m, theo hướng An Sương về An Lạc) 

  Điện thoại:   (08) 38832837 –    Fax:   (08) 38832885.

  Đường dây nóng:  098.9596.567 (anh Trí Dũng)

                            098.8805.845 (anh Đăng Khoa)

  Website: www.epoxytridung.com.vn

  Email: tridungtdc@gmail.com   -   tridungtdc@yahoo.com

       Trân trọng cảm ơn.

“ SẢN PHẨM TỐT HƠN, PHỤC VỤ NHANH HƠN, GIÁ CẢ RẺ HƠN!”

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác