Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa cửa thủy lực tại Cầu Giấy
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:41 | 18/03/2014    
    Lượt xem: 625

Nội dung

Cửa thủy lực thực chất là cấu tạo của bản lề của cửa kính được bố trí và thiết kế khác so với bản lề của cửa kính truyền thống. Cửa kính thủy lực có bản lề ở dưới sàn nhà liền với mặt đất, gần mép tường, phía trên có phủ một tấm kim loại. Cửa thủy lực được cấu tạo bởi 2 phần: Kính và bản lề:

 1. Kính : 

 Kính có thể là kính thường hay cường lực hoặc kính dán. Thông thường cửa kính thủy lực có độ dày tối thiếu 10mm (đối với kính cường lực) hay 12mm (đối với kính thường). Kích thước của kính phụ thuộc yêu cầu tùy từng dự án, thi công của chủ đùa tư, nhu cầu sử dụng hay do đặc thù của mặt bằng. Chiều cao quy chuẩn là 2200mm. Ứng với bề ngang mỗi cánh cửa có các khoảng kích thước là dưới 800mm(L1), từ 800 đến 1000mm(L2), trên 1000 đến 1200mm(L3), trên 1200 đến 1500mm(L4). Kính có thể là kính trắng hay thêm hoa văn họa tiết là tùy nhu cầu của khách hàng có thể dán hoặc phun màu lên kính tạo ảnh hay chữ mà quý khách chọn

Kính sử dụng cho cửa thủy lực là kính dán an toàn nhiều lớp được nén thành tấm, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ.

            Độ an toàn: Cửa thủy lực tăng tối đa độ an toàn cho ngôi nhà của bạn, khi vỡ các mảnh kính vẫn bám chặt vào lớp film PVB và thường đứng nguyên trong khung, không gây nguy hại đến con người và tài sản, giảm hiện tượng đâm xuyên, tránh được việc con người và đồ vật bị rơi qua cửa sổ các toà nhà cao tầng. Trong được kết cấu theo nhiều lớp, kính dán có khả năng chống được đạn, vật nặng hay những vụ nổ nhỏ. Trong hầu hết các trường hợp, kính dán an toàn chịu được nhiều cú va đập mạnh trên cùng một điểm, nhằm chống đột nhập vào bên trong 

            Tính thẩm mỹ: Do phần chính là kính tạo nên cánh cửa nên ngôi nhà của bạn trông rất sang trọng theo phong cách phương tây, rất dễ vệ sinh, dễ đóng mở mà bạn không lo bị cong vênh bởi thời tiết.Bên cạnh đó,việc lắp cửa thủy lực bạn khỏi lo bị bụi và tiếng ồn khi nhà ở mặt phố.

2. Bản lề

Thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng nhập khẩu từ các nước khác nhau như Thái Lan , Trung Quốc , Đài Loan và Nhật Bản. Hoạt động của bản lề là làm cho lực giảm dần đều.để cửa có thể mở về cả hai phía theo 90 độ, hay đẩy về một phía.

3. Tay nắm/ tay đẩy:

 Cuối cùng không thể bỏ qua phần tay nắm cửa,  mỗi cánh 1 bộ gồm 2 phần nằm đối nhau qua tấm kính. Kiểu dáng, chất lượng khá đa dạng. Tay nắm có tác dụng tránh dính vết ở trên tay lên kính, làm mờ kính. Bên cạnh đấy tay nắm cũng giúp việc mở ra đóng vào thuận tiện hơn. Có thể dùng tay nắm để khóa cửa bằng khóa dây.

Công ty CP Xây Dựng và PP Hoàng Phát chuyên cung cấp giải pháp về cửa và tường kính, giải pháp kính hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn theo phong cách Châu Âu. Xin gửi tới Quý khách hàng báo giá cửa thủy lực như sau:

1.Cửa thủy lực 02 cánh mở, phôi kính liên doanh VIệt – Nhật, màu trắng:

-         Kính cường lực 12ly tôi toàn phần: 700.000 vnđ/m2

-         Phụ Kiện đồng bộ: 02 bộ bản lề, 02 kẹp trên, 02 kẹp dưới, 02 kẹp L, 02 vòng tay nắm, 02 bộ khóa sàn của hãng VVP Thailand: 4.800.000 vnđ

2. Cửa thủy lực 01 cánh mở, phôi kính liên doanh Việt-Nhật, màu trắng:

-         Kính cường lực 12ly tôi toàn phần: 700.000 vnđ/m2

-         Phụ kiện đồng bộ: 01 bộ bản lề, 01 kẹp trên, 01 kẹp dưới, 01 kẹp đỉnh, 01 kẹp L, 01 vòng tay nắm, 01 bộ khóa sàn của hàng VVP-Thailand: 3.000.000 vnđ.

3.Đối với kính màu xanh  Quý khách hàng cộng thêm 100.000 vnđ/ m2 kính

Giá trên đã bao gồm công lắp đặt hoàn thiện. Để biết thông tin đầy đủ vui long truy cập website Website: www.xaydunghoangphat.com

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng !

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ PHÂN PHỐI  HOÀNG PHÁT

VPGD: Số 33 - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

Nhà Máy: Lô 26, Khu CN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Xưởng SX: Khu M1, Phú Thứ, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

ĐT/Fax: 0433.514.483                    Hỗ trợ bán hàng:  0915.421.911

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác