Bạn đang xem: Giao thương » Hợp tác, Cộng tác » TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CAMERA DAHUA VÀ HIKVISION CHÍNH HÃNG
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 18:13 | 11/06/2014    
    Lượt xem: 833

Nội dung

Hiện nay, từ khóa camera Dahua là từ khóa được tìm trên Google với số lượng ngày càng nhiều đã khẳng định sự uy tín và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu này.

 

Dahua Technology sở hữu 353 bằng sáng chế trong đó có  16 bằng sáng chế phát minh. Công ty đã được trao tặng danh hiệu “Top 10 thương hiệu thiết bị an ninh tại Trung Quốc” và được xếp hạng “Thiết bị an ninh 50” bởi tạp chí A&S trong 6 năm. Đặc biệt là công nghệ HDCVI của Dahua được dự đoán là sẽ dẫn đầu thị trường CCTV trong tương lai.

 

 

Các dòng sản phẩm của Dahua được phân phối và bán ở trên toàn thế giới, đặc biệt ở Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Châu Á và được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, công an, tài nguyên năng lượng, xây dựng và giao thông vận tải. 

 

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CAMERA DAHUA

 

Công ty cổ phần Công nghệ AIO Việt Nam chuyên về xuất nhập khẩu và phân phối hệ thống an ninh (CCV)  đến từ 2 thương hiệu Dahua và Hikvision. Với mong muốn hợp tác lâu dài với đối tác, mục tiêu của chúng tôi là tạo lập lợi ích đa bên và tối đa hóa giá trị khách hàng.

 

Các Đại lý có nhu cầu về dòng sản phẩm camera Dahua có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thể xem trực tiếp chất lượng sản phẩm và nhận được báo giá.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AIO VIỆT NAM

P.12A10, NO.2, 282 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Tell:  04 62 918 573 / Hotline: 0914.843.149 (Ms.Mai)

Email: info@aiovietnam.com

Website: www.aiovietnam.com

 

 

Tin giao thương cùng mục: Hợp tác, Cộng tác

Tin giao thương cùng mục khác