Bạn đang xem: Giao thương » Hợp tác, Cộng tác » Thiết kế nhà chung cư diện tích nhỏ
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:37 | 25/07/2014    
    Lượt xem: 696

Nội dung

Thiết kế nhà chung cư diện tích nhỏ

Vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi thì phải nhờ đến sự tính toán cụ thể, rõ ràng của đội thi công nội thất chung cư.

Làm được điều đó trước tiên các bạn phải đi tham khảo các đơn vị nội thất để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu sản phẩm nội thất.Hãy liên hệ với nội thất Vạn  Xuân chúng tôi để nhận được sự tư vấn của đội ngũ giàu kinh nghiệm.

noi that chung cu

Không gian phòng khách chúng tôi sử dụng chủ yếu là tông màu trắng, các kiến trúc sư của chúng tôi đã khéo léo sử dụng màu trắng nhằm nới rộng không gian phòng khách cho diện tích căn hộ chung cư nhỏ.

Phòng khách của căn hộ chung cư chủ yếu sử dụng với tông màu sáng làm cho căn trở nên  thông thoáng và tươi vui của căn phòng.

Thiết kế nhà chung cư

noi that chung cu dep

 

Căn hộ chung cư có diện tích không rộng lắm nên chúng tôi cũng thiết kế sao cho tiện dụng và hợp lí nhất.Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn chúng tôi thiết kế thành một không gian chung mà tất cả các phòng được thông với nhau.Chủ nhân của căn phòng là người mạnh mẽ và cá tính nên chúng tôi cũng thiết kế sao cho nội thất của các phòng thể hiện được gu thẩm mỹ và thời trang của gia chủ.

 

Tin giao thương cùng mục: Hợp tác, Cộng tác

Tin giao thương cùng mục khác