Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Đất xây trọ nằm kẹp giữa 2 KCN Lớn(Phúc Long, Thuận Đạo)
  • Giá bán: 155.000.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 09:30 | 03/10/2014    
    Lượt xem: 655

Nội dung

Khi có những đồng tiền nhàn rỗi nhưng không biết đầu tư vào gì để sinh lời; đó là lý do công ty của chúng tôi (Công ty địa ốc Thắng Lợi) đã đánh sâu vào cơ hội đầu tư sinh lời cho quý khách hàng bằng cách thành lập lên các dự án lớn với uy tín – chất lượng. Hãy đến với dự án khu dân cư Newlife Long Kim chúng tôi, quý khách hàng sẽ được sự hài lòng về sản phẩm mà mình sẽ chuẩn bị sở hửu. Tại sao chúng tôi nói đến cơ hội đầu tư sinh lời vì sản phẩm Long Kim nó có những lợi ích như sau:

Nằm cách quốc lộ 1A hơn 1km, đường vào 16m, đặc biệt sản phẩm nằm kẹp giữa 2 khu công nghiệp lớn: KCN Thuận Đạo (60.000 công nhân), KCN Phúc Long (40.000 công nhân) và các cụm KCN lớn nhỏ trong bán kính khoảng 1km; rất thuận lợi cho khách hàng xây phòng trọ để kinh doanh thụ động và định cư.

Dự án cách chợ Bình Chánh đi xe máy mất khoảng 15 phút dọc theo hướng quốc lộ 1A. Quý Khách có thể đi theo đường Đại lộ Nguyễn Văn Linh đến ngã rẽ sang hướng Quốc Lộ 1A.

Dự án còn có nhiều tiện ích khác nhau như: gần chợ, gần trường học, gần công viên và trong dự án đã có nhiều dân cư hiện hữu lên đến 5000 người.

Với nhiều diện tích khác nhau sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với giá chỉ có 160tr/nền (80m2) và đặc biệt nhân ngày sinh nhật của công ty, quý khách mua sản phẩm bên công ty chúng tôi sẽ được hưởng các mức chiết khấu lớn với giá trị khách nhau tùy theo khách hàng nhanh chân chọn cho mình 1 sản phẩm trước. Hạ tầng hoàn thiện, thổ cư 100%, sổ hồng riêng từng nền, bao sang tên, 30 ngày sẽ có sổ hồng riêng cho quý khách.

Đặc biệt thứ 7, chủ nhật hàng tuần bên công ty chúng tôi sẽ có xe đưa khách hàng đi xem dự án.

Hãy đến ngay và cảm nhận nó

Mọi thắc mắc xin liên hệ Mr. Bền (Quản lý dự án): 0914.969.949 để được tư vấn miễn phí.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác