Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Chợ ô tô hà nội nơi hội tụ các chủng loại xe ô tô cũ giá rẻ
  • Giá bán: 445.000.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 14:01 | 05/10/2014    
    Lượt xem: 614

Nội dung

Chợ ô tô hà nội nơi hội tụ các chủng loại xe ô tô cũ giá rẻ

Chợ ô tô Hà Nội đang bán xe Toyota Camry - Đời 2003 – Màu đen

Chợ ô tô Hà Nội bán xe Toyota Camry 3.0, nội thất bọc da, mầu đên, hộp số tự động 4 cấp, Xe được trang bị màn hình DVD, được sản xuất trong năm 2003, lắp ráp trong nước, camera lùi, gương điện, 4 kính chỉnh điện tự động, vô lăng tích hợp ,điều hòa mát lạnh, ốp vân gỗ,  ghế chỉnh điện, lazang đúc, xe tư nhân sử dụng được giữ gìn cẩn thận .

xe ô tô cũ giá rẻ

xe hoi cu gia re

xe oto cu gia re

mua ban xe oto cu

 

Phiên bản 3.0V sử dụng động cơ V6 và tốc độ tối đa 225 km/h đã đạt tới 100 km/h với 8.7 giây .Ngoài ra xe còn được trang bị 2 túi khí, tựa đầu hàng ghế trước thiết kế chống chấn thương đầu và cổ, các pê-đan tự động thu lại khi xảy ra va chạm..

Mẫu Camry mới sử dụng xăng không pha chì.

Tính năng an toàn được chú trọng trong mẫu thiết kế Toyota Camry, phân phối lực phanh điện tử EBD (Electronic Brakeforce Distribution) và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA (Brake Assist). mới với hệ thống phanh với đĩa lớn trên cả 4 bánh xe được hỗ trợ bởi hệ thống chống bó cứng ABS (Anti-lock Braking System),. Tại CHỢ Ô TÔ HÀ NỘI phương châm kinh doanh của chúng tôi: “chất lượng hàng đầu”

Điều này sẽ đảm bảo cho quý khách hàng của CHỢ Ô TÔ HÀ NỘI chuyên mua ban xe oto cu luôn yên tâm mỗi khi ngồi sau tay lái.

Cung cấp những chiếc xe có chất lượng tốt nhất cũng là tiêu chí mà CHỢ Ô TÔ HÀ NỘI theo đuổi và cam kết với khách hàng toàn bộ xe bán ra không bị tai nạn, không ngập nước, không can thiệp vào động cơ vì chúng tôi luôn áp dụng quy trình kiểm định chặt chẽ trước khi nhập xe hơi cũ giá rẻ với đội ngũ cán bộ kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm.

 

Liên hệ với chúng tôi qua thông tin

Phòng kinh doanh: 0935 30 5555 - 0936 32 3333

Địa chỉ: Số 2 Lê Văn Thiêm – Thanh Xuân – Hà Nội (đối diện cây xăng Lê Văn Thiêm)

Hướng đi: Nguyễn Trãi – Vũ Trọng Phụng – Nguyễn Huy Tưởng – Lê Văn Thiêm.

Và các thông tin khác các bạn có thể tham khảo tại website : chootohanoi.com

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác