Bạn đang xem: Giao thương » Hợp tác, Cộng tác » SUNSPACE KÝ HỢP ĐỒNG CUNG CẤP VÀ THI CÔNG DỰ ÁN PLATINUM RESIDENCES NGỌC KHÁNH
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:32 | 18/10/2014    
    Lượt xem: 1030

Nội dung

Tháng 1.2014, Công ty Austdoor miền Bắc đã ký hợp đồng với Công ty CTECH CTI về việc cung cấp và thi công lắp đặt toàn bộ cửa nhôm, vách kính cao tầng Sunspace cho tòa nhà Platinum Residences, số 6, Ngọc Khánh, Giảng Võ, Hà Nội. Tổng giá trị dự án là 15 tỉ đồng. Thời gian hoàn thành dự kiến tháng 4.2014.

 
 
Dự án Platinum Residences  được đầu tư bởi công ty hạ tầng và BĐS Việt Nam; là dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế dành cho những người có sự lựa chọn sáng suốt. Nhẹ nhàng, tinh tế trong từng đường nét, màu sắc, gợi tới sự thanh lịch, sang trọng, nằm tương đối cách biệt với không gian ồn ào sôi động của Thủ đô, Platinum Residences biến ước mơ của bạn về một "Chốn bình yên trong lòng thành phố" trở thành hiện thực. Platinum Residences được thiết kế bởi Meinhardt - một tập đoàn tư vấn thiết kế có uy tín.



Tọa lạc trên khu đất khu đất vàng có diện tích 3.228m2 tại số 6 Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội, Platinum Residences là tổ hợp công trình căn hộ cao cấp 21 tầng được xây dựng trên diện tích 1.370 m2 với tổng diện tích sàn khoảng 36.189 m2. Tầng 1 và tầng 2 được bố trí các tiện ích dịch vụ như nhà trẻ, phòng tập đa năng, khu văn phòng... Tầng 3 đến 21 được bố trí căn hộ cao cấp với tổng số 190 căn hộ.



Ba tầng hầm của dự án được xây dựng trên toàn bộ khuôn viên đất với diện tích xấp xỉ 7.639 m2, đảm bảo một không gian rộng lớn và thông thoáng dành cho đỗ xe, với khả năng cung cấp một chỗ đỗ ô tô cho mỗi căn hộ, là thông số đặc biệt quý hiếm đối với các dự án trong khu vực nội thành.

Sunspace,  

Tin giao thương cùng mục: Hợp tác, Cộng tác

Tin giao thương cùng mục khác