Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Đất Nền Khu Đô Thị Phúc Long Garden Giá 380 Triệu/Nền
  • Giá bán: 380.000.000 VNĐ
    Giá thị trường: 380.000.000VNĐ
  • Ngày đăng: 09:33 | 13/12/2014    
    Lượt xem: 675

Nội dung

- Tập đoàn Phúc Long vừa tung ra thị trường một dự án đứng đầu khu vực phía tây Sài Gòn. Đó là dự án Phúc Long Garden nơi tinh hoa hội tụ, nằm ở vị trí vàng của trung tâm đô thị Bến Lức, cửa ngõ chiến lược về kinh tế thương mại, dịch vụ và cũng là thành phố vệ tinh của Sài Gòn.
- Nằm ngay mặt tiền đường vành đai 4 rộng 70m đã khởi công.
- Nơi đây chính là ngã rẽ đầu tiên khi đi trên đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương.
- Cửa ngõ giao thương của nền kinh tế trọng điểm giữa TP. Hồ Chí Minh với 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.
- Cách Phú Mỹ Hưng và trung tâm Tp.HCM 25 phút và cách  trung tâm thị trấn Bến Lức 5 phút.

- Hội đủ 3 yếu tố tam tài “cận thị – cận giang - cận lộ” Phúc Long Garden kết nối hàng loạt tiện ích sáng giá để phát triển một khu đô thị hiện đại đẳng cấp Singapore. Trong đó, tất cả các nhu cầu tất yếu của cuộc sống hàng ngày đều được chủ đầu tư Phúc Long quan tâm và phát triển toàn diện như: Bệnh viện,  trường học các cấp, Chợ, gần các KCN như: Đồng tâm, Vĩnh lộc 2, Phúc Long …

- Hạ tầng hoàn chỉnh, đường giao thông đã trải nhựa 30m, nước máy, điện âm, viễn thông ổn định.
- Nằm trong khu du lịch đối diện dự án là bến du thuyền, sân golf 9 lỗ, cáp treo, Liền kề Cụm thể thao & tuyến nhà ga metro 3a…
- Dự án nằm liền kề với thành phố mới Bến Lức với tiềm năng đô thị hoá đến năm 2020 trở thành khu Du Lịch lớn nhất miền nam. Hiện tại, Bến lức là thành phố vệ tinh phát triển nhất trong 7 thành phố vệ tinh của Thành Phố Hồ Chí Minh.

- Giao thông thuận lợi: từ TP.HCM có thể đi theo 3 con đường đến dự án: cao tốc Sài gòn Trung Lương, quốc lộ 1A, Nguyễn Hữu Trí (chợ đệm)

- Pháp lý an toàn: thổ cư 100%, sổ hồng riêng và được xây dựng ngay.

- Quý khách sẽ được chiết khấu lên đến 4% trong ngày mở bán và được tặng vé du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm miễn phí cùng người thân.

- Diện tích: 5x20, 6x20 … Giá: 380tr/nền…

- Quý khách hàng có nhu cầu xem thực tế, vui lòng liên hệ trực tiếp Trưởng Phòng dự án với đường Hotline: 0919 29 50 60 - Mr: Huỳnh Ngọc Hiếu.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác