Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Thiết kế nội thất biệt thự
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 21:49 | 15/12/2014    
    Lượt xem: 679

Nội dung

Thiết kế nội thất biệt thự
Biệt thự là loại nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập với không gian xây dựng chung và vậy để có được căn biệt thự đẹp cần phải thiết kế nội thất một cách khoa học,tinh tế nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình sắp đặt đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi biệt thự tất cả đều được bố trí trong sự tính toán kỹ lưỡng, nhằm tạo ra sức hút riêng biệt từ tổng thể cho đến tất cả các góc cạnh. Sức hút này chính là sự mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua sắc màu, vận dụng trang trí và cách bố trí nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm đẳng cấp của ngôi biệt thự đích thực.
Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất, tiện nghi nhất, sang trọng nhất, nhưng lại tiết kiệm nhất…?
Để thỏa mãn tối đa các nhu cầu của các chủ nhân nhà Biệt thự. Azfurniture đã sáng tạo ra rất nhiều phong cách thiết kế thời thượng, phù hợp với nhiều loại hình Biệt Thự ở việt nam, từ biệt thự phố, biệt thự song lập, biệt thự tứ, lập biệt thự vườn, biệt thự trên núi, biệt thự biển, đến loại sang trong bậc nhất là Dinh Thự...

Hãy cùng cảm xem và cảm nhận một trong số những công trình mà Azfurniture đã thiết kế và thi công:

[​IMG]

Phòng bếp hướng đến sự tiện nghi, sang trọng, khu vực căn bếp tinh tế, tao nhã nhưng cũng thật rộng mở thoáng đẵng và thân thiện, các khoang bếp có thể kết hợp thêm một số phụ kiện hiện đại, không gian này giúp tăng sự tương tác mỗi quan hệ gần gũi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.

[​IMG]

Bán đảo là điểm nhấn tượng chưng cho bếp (Bếp phụ) theo phòng cách Tây Âu (bàn pha chế). Thêm sự linh hoạt cho không gian, một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, làm bàn ăn nơi chuẩn bị nấu nướng (bàn phụ) và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong bếp.

[​IMG]


Phòng ngủ biệt thự được thiết kế để tạo ra không gian vừa đủ, không choáng ngợp cũng như bừa bộn quá mức, xếp đặt đồ nội thất với bố cục săp xếp hợp lý nhằm tạo ra một không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng và thư thái, là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ làm việc mệt mỏi của chủ nhân.

[​IMG]

Chúng tôi - Azfurniture bằng những kinh nghiệm dầy dặn và khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ cùng sự cảm nhận và nắm bắt xu hướng mới nhạy bén, Azfurniture sẽ làm hài lòng với cả những quý khách hàng khó tính nhất. Hãy để chúng tôi làm đẹp cho biệt thự của bạn !.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Mr.Phương số điện thoại:0932 172 965

Email:azfurniture.vn@gmail.com

Website: http://azfurniture.vn/

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác