Bạn đang xem: Giao thương » Hợp tác, Cộng tác » Hàng rào gỗ nhân tạo Smartwood chống mối mọt, chịu nước
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 00:16 | 31/12/2014    
    Lượt xem: 1181

Nội dung

Hàng rào gỗ tự nhiên hay hàng rào gỗ nhân tạo?

Thiết kế một hàng rào đẹp để trang trí cho biệt thự, sân vườn hoặc quán cafe là vấn đề đang được nhiều kiến trúc sư, nhiều gia đình quan tâm. Bạn thực sự yêu thích vẻ lãng mạn và cổ điển của hàng rào gỗ? Bạn đang đi tìm giải pháp hàng rào thích hợp nhất cho thiết kế của mình? Bạn đang tìm loại vật liệu hàng rào có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của thiết kế như khả năng chịu nước, chống mối mọt, dể thi công, độ bền cao. Và bạn đã nghĩ đến những thanh hàng rào gỗ bằng gỗ nhân tạo...?


Hàng rào gỗ nhân tạo Smartwood có ưu, nhược điểm gì?


Với các tính năng tương tự như gỗ truyền thống nhưng hàng rào gỗ nhân tạo Smartwood đã khắc khục được những nhược điểm mà gỗ tự nhiên không thể làm được như không thấm nước, không bắt lửa, không mối mọt, không cong vênh, thi công dễ dàng, gọn nhẹ...

Bề mặt những thanh hàng rào gỗ nhân tạo Smartwood được thiết kế như vân gỗ tự nhiên với nhiều mẫu màu sắc, nhiều gam màu khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa những màu sắc phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.



Hơn nữa, với môi trường có độ ẩm cao như ở nước ta thì gỗ nhân tạo Smartwood được sử dụng làm hàng rào sẽ giải quyết được bài toán về độ bền vật liệu đồng thời tính năng hạn chế bám bẩn cho phép dễ dàng lau chùi, bài trí thêm decor. Với sự trang nhã và lịch lãm, hiện nay hàng rào gỗ nhân tạo Smartwood thậm chí còn được sử dụng như một vật liệu trang trí nội thất bên cạnh việc hiện diện ở không gian ngoại thất lãng mạn.

Đặc tính và thông số kỹ thuật hàng rào gỗ nhân tạo Smartwood:
Hàng rào gỗ nhân tạo Smartwood là vật liệu xi măng kết hợp sợi gỗ dùng thay thế gỗ tự nhiên cho những công trình yêu cầu độ bền cao như làm cổng tường rào trang trí, lam che nắng hay hàng rào trang trí cho khu vườn của bạn.


Sử dụng công nghệ tiên tiến của Châu Âu, Tập đoàn SCG là nhà sản xuất sản phẩm hàng rào gỗ nhân tạo hàng đầu của Thái Lan.Thành phấn sản phẩm bao gồm xi măng portland, sợi cellulose và hợp chất không amiăng tạo thành sản phẩm đẹp và bền hơn gỗ thật. Chống mối mọt, chống bén lửa và trọng lượng nhẹ nhưng có chất lượng như gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường.


Không thể phủ nhận sự chắc chắn và thông dụng của những hàng rào kim loại hiện nay nhưng không phải ai cũng hài lòng với sự cứng nhắc, đơn điệu của chất liệu này. Với hàng rào gỗ nhân tạo Smartwood bạn có thể thay đổi điều đó một cách hiệu quả.


Với khả năng chống chịu thời tiết khắc nhiệt,không bị mối mọt cong vênh và khả năng chống cháy của hàng rào làm bằng gỗ nhân tạo, sẽ giúp bạn có thể có được gợi ý độc đáo cho nội thất và ngoại thất hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.


Hàng rào gỗ nhân tạo Smartwood không chỉ có tính chất bảo vệ cho ngôi nhà của bạn mà còn trở thành vật trang trí hữu ích nếu biết cách bài trí những dây hoa trên đó. Hơn nữa, hàng rào còn là không gian chuyển tiếp, tạo khoảng đệm giữa bên ngoài với sân vườn nhà, giúp gia chủ có một không gian xanh, hòa quyện cùng thiên nhiên.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI VẬT LIỆU
ĐC :
60/7A, QL 1A, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

Website: http://thegioivatlieu.net/

Tin giao thương cùng mục: Hợp tác, Cộng tác

Tin giao thương cùng mục khác