Bạn đang xem: Giao thương » Hợp tác, Cộng tác » Gỗ ốp tường nhân tạo trang trí Smartwood
  • Giá bán: 80.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 08:50 | 22/01/2015    
    Lượt xem: 1111

Nội dung

Mỗi góc nhà, mỗi bức tường sẽ trở nên hiện đại hơn, sang trọng hơn, và cuốn hút hơn theo phong cách tự nhiên nếu bạn sử dụng sản phẩm gỗ ốp tường Smartwood.



Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng gỗ trang trí ốp tường cho các công trình nhà ở, sản phẩm gỗ ốp tường Smartwood được sản xuất bởi công nghệ xanh, cải tiến mới nhất của Thụy Sĩ. Gỗ ốp tường Smartwood được làm từ những chất liệu đặc biệt gồm có xi măng Potland và sợi Xenxulo.


Thanh gỗ ốp tường Smartwood (còn gọi là Smartwood Plank) không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo của tự nhiên đến ngôi nhà của bạn mà còn giúp vẻ đẹp ấy lâu bền với thời gian. Các sản phẩm thanh ốp tường bằng gỗ nhân tạo Smartwood với nhiều đặc tính ưu việt, vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, và thích hợp với công trình có thiết kế sử dụng gỗ để trang trí ngoài trời.


Gỗ ốp tường Smartwood là một trong những lựa chọn cho cấu trúc bên trong và bên ngoài, đẹp, hữu dụng và phù hợp với xu thế hiện đại. Những thanh gỗ ốp tường Smartwood đang dần trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay bởi đây là loại có khả năng chịu nước, chống thấm, mối mọt, cứng và bền, có tính cách nhiệt như gỗ và dễ lắp đặt hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.



Quy cách và trọng lượng của gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood:



Tham khảo: Bảng giá gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood Plank

Ứng dụng của gỗ ốp tường ngoài trời Smartwood

  • Trang trí nội ngoại thất các công trình kiến trúc.
  • Ốp mặt tiền, ốp tường giả gỗ nhà biệt thự, nhà phố.
  • Trang trí trần nhà, vách ngăn phòng.
  • Trang trí nhà hàng, khách sạn, showroom, bảng hiệu quảng cáo.
  • Khu resort, villa, sân vườn


Với sự nghiên cứu miệt mài của các nhà sản xuất, những sản phẩm thanh ốp tường hiện nay đa dạng về mẫu mã, hình thức, màu sắc... giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.



Chắc bền, có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng thi công lắp đặt và có giá thành thấp hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên, sản phẩm gỗ ốp tường Smartwood được kỳ vọng sẽ là vật liệu lý tưởng thay thế gỗ tự nhiên trong các công trình xây dựng.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY THẾ GIỚI VẬT LIỆU

ĐC : 60/7A, QL 1A, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tphcm
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000320
Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

Website: http://thegioivatlieu.net/

Tin giao thương cùng mục: Hợp tác, Cộng tác

Tin giao thương cùng mục khác