Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Thi công nội thất tân cổ điển 1008
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 17:16 | 10/08/2015    
    Lượt xem: 565

Nội dung

Thi công nội thất tân cổ điển

Công ty cổ phần trang trí nội thất Homeclassic chuyên thiết kế, thi công nội thất tân cổ điển. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian nội thất sang trọng và tinh tế công ty chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi và phát triển. Khát khao của chúng tôi là xây dựng lên những công trình sang trọng đẳng cấp theo phong cách châu Âu phù hợp với không gian, thời tiết, vật liệu và khí hậu Việt Nam. Chúng tôi có những kiến trúc sư, kỹ thuật viên có chuyên môn chuyên biệt phù hợp riêng với phong cách cổ điển và tân cổ điển tâm huyết và lành nghề. Với những tiêu chuẩn khắt khe trong cả thiết kế và thi công, chúng tôi dành nhiều thời gian chau chuốt sản phẩm.

Homecalssic không hướng tới việc thiết kế số lượng nhiều mà tập trung cho từng thiết kế, từng sản phẩm được thi công. Nếu bạn thực sự yêu thích phong cách thiết kế cổ điển và tân cổ điển, bạn đang sở hữu một mảnh đất, một căn hộ, một biệt thự…hãy để chúng tôi giúp bạn thể hiện tình yêu đó.

Trong thi công nội thất cũng đòi hỏi phải nắm bắt được nhu cầu sử dụng của gia chủ, chủ đầu tư để lựa chọn loại vật liệu, chất liệu phù hợp. Tùy vào từng trường hợp để đưa ra giải pháp khung xương, kết cấu và bề mặt của đồ vật sao cho tiết kiệm nhất mà vẫn đạt được hiệu quả đẹp như mong muốn.Thi-cong-noi-that-tan-co-dien (19)

Một số hình ảnh chúng tôi thi công và lắp đặt sản phẩm tại chung cư Royall City:

Thi-cong-noi-that-tan-co-dien (20)
Thi-cong-noi-that-tan-co-dien (21)

Thi-cong-noi-that-tan-co-dien (23)
Thi-cong-noi-that-tan-co-dien (24)
Thi-cong-noi-that-tan-co-dien (25)

Thi-cong-noi-that-tan-co-dien (15)

Công ty cổ phần trang trí nội thất Homeclassic chuyên thiết kế, thi công nội thất tân cổ điển đẹp, sang trọng, uy tín và chất lượng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Mr. Huy : 0985 77 1234 – 097  552 2948

Địa chỉ và Showroom : Số 168 cũ – Số 14 mới – Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – HN.

Website: homeclassic.vn .

Email: homeclassic.vn@gmail.com

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác