Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 21:58 | 12/08/2015    
    Lượt xem: 552

Nội dung

Thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại Những thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, đẹp, sang trọng:
Thiết kế phòng bếp & Ăn biệt thự nhà chú Thanh - Ecopark

Thiết kế bếp nấu hay còn gọi cách khác là thiết kế không gian bếp nấu ngày càng trở lên thực sự cần thiết với cả những gia đình thượng lưu cho đến những gia đình bình thường, phòng bếp là nguồn cảm hứng tất yếu của tất cả những quý bà nội trợ.

Chủ đầu tư: Chú Thanh

Design: KTS Nguyễn Văn Phương

Phong cách thiết kế: Hiện đại

Thiết kế nội thất phòng bếp một cách khoa học, tổ chức sắp đặt thiết bị hợp lý có ý đồ sẽ làm bạn thấy thú vị với một không gian bếp rộng rãi bởi bạn sẽ làm được mọi thứ trong bếp mà bạn muốn như nấu ăn, tổ chức các bữa tiệc thân mật, hay hạnh phúc bên bữa cơm gia đình.

Thiết kế bếp cần phải đòi hỏi phải hiểu rõ về các phụ kiện và cách sắp đặt những phụ kiện bếp một cách khoa học, tạo thành một dây chuyền khép kín quanh khu bếp. Tính toán các vị trí thiết bị cho phù hợp từ chậu rửa, máy lọc nước, lò vi sóng, máy rửa bát, máy hút mùi, bếp nấu... đưa các phụ kiện vào tủ bếp một cách hợp lý như: trượt dao thớt gia vị, trượt bát đĩa xoong nồi, trượt thùng gạo, thùng rác, thùng ga. Tất cả những phụ kiện muốn đưa vào các khoang tủ bếp cần phải được tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng để bảo bảo tính công năng cũng như tính thẩm mỹ cao nhất cho tủ bếp.

Từ hình thức kiểu dáng tủ được chú trọng theo thiên hướng hiện đại thiết kế nội phòng bếp chú Thanh

Cho đến chất liệu được sử dụng là Acrylic bóng gương được nhập khẩu Úc.

Thiết kế nội thất bếp biệt thự anh Trung - Mỗ Lao

Thiết kế nội thất biệt thự anh Trung - Mỗ Lao

 

Nhà bếp không chỉ là một nơi nấu nướng trong ngôi nhà của bạn mà nó còn là không gian gặp mặt quây quần của các thành viên trong gia đình. Bởi thế, hiện nay việc thiết kế những nhà bếp đẹp luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của những kiến trúc sư cũng như các chủ gia đình.

Bộ bếp được mang dáng dấp phong cách tân cổ điển

Phòng bếp được thiết kế với tủ bếp chữ L thích hợp với nhiều không gian khác nhau, từ nhà vườn, nhà lô phố đến biệt thự với phong cách cổ điện, hiện đại hay thanh lịch. Kiểu dáng chữ L tạo nên không gian nấu nướng riêng, đầy đủ mọi vật dụng cần thiết và tạo sự thoải mái khi sử dụng.

 

Kết hợp các thiết bị bếp hiện đại.

Thiết kế nội thất bếp biệt thự nhà anh Hòa - Hưng Yên

Thiết kế nội thất phòng bếp ở Hưng yên

Chủ đầu tư: Anh Hòa

 

Trong phong thủy nước tượng trưng cho tài phú, mà phòng bếp là nơi khiến nước bị thất thoát nhiều nhất. Do đó phòng bếp không có lợi cho việc tích tụ tiền tài. Nhưng bên cạnh đó, bếp lửa trong phòng bếp lại là nơi sản sinh ra khí dương, có thể hóa giải sát khí của những phương vị xấu. Vì thế những phương vị không quan trọng hoặc những phương vị hung sát lại thích hợp để đặt nhà bếp, đồng thời cũng có lợi cho vận thế của gia đình.

Ngoài ra, nên đặt bếp tránh xa cửa ra vào. Phòng bếp thường được đặt ở nửa sau nhà ở là thích hợp nhất.

thiết kế nội thất bếp chung cư, biệt thự

Bếp nhỏ với các công năng cơ bản

thiết kế nội thất bếp chung cư hiện đại

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên quanh nhà.

 

Mr. Phương: 0915591234 

Địa chỉ:168 khuất duy tiến, thanh xuân, hà nội

Web site: azfurniture.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác