Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Giường ngủ tân cổ điển nhập khẩu
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:46 | 21/08/2015    
    Lượt xem: 610

Nội dung

Giường ngủ tân cổ điển nhập khẩu

Một bộ giường ngủ tân cổ điển vững chãi và thoải mãi sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc vất vả và một sức khỏe tốt để bắt đầu một ngày làm việc mới.
Nội thất Homeclassic chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bộ giường ngủ nhập khẩu để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho phòng ngủ của bạn.

guong-ngu-tan-co-dien (22)
Với thiết kế mang phong cách tân cổ điển tinh tế, độc đáo, mang tính thẩm mĩ cao, bộ giường ngủ tân cổ điển nhập khẩu sẽ mang lại cho bạn một cảm giác sang trọng, ấm áp hơn.
guong-ngu-tan-co-dien (23)
guong-ngu-tan-co-dien (24)
Phong cách tân cổ điển là những gì mộc mạc, gần gũi, ấm áp nhưng không cầu kỳ, rườm rà mà tĩnh lặng và giản đơn. sẽ rất dễ dàng để bạn lựa chọn bộ giường ngủ phù hợp với phòng của bạn.

guong-ngu-tan-co-dien (26)
guong-ngu-tan-co-dien (27)
guong-ngu-tan-co-dien (28)
giuong-ngu-nhap-khau (44)
guong-ngu-tan-co-dien (30)
guong-ngu-tan-co-dien (31)
Giường ngủ không chỉ mang ý nghĩa là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là vật trang trí cho phòng ngủ của bạn giúp bạn có thêm không gian sống thú vị và mới lạ. Những chiếc giường ngủ tân cổ điển của Homecalssic mang màu sắc và kiểu dáng đa dạng tạo nên nét cá tính riêng của gia chủ và góp phần tạo nên sự sang trọng, tinh tế, cảm giác thoải mái cho bạn và gia đình. Việc lựa chọn giường ngủ sao cho phù hợp với không gian và phong cách của từng cá nhân cũng là một phần quyết định cho giấc ngủ của bạn.

guong-ngu-tan-co-dien (33)

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Mr. Huy : 0985 77 1234. Địa chỉ và Showroom : Số 168 cũ – Số 14 mới – Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – HN. Email: Homeclassic.vn@gmail.com. Web site: Homeclassic.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác