Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » THI CÔNG CHỐNG THẤM
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 22:29 | 19/03/2012    
    Lượt xem: 599

Nội dung

Kính gửi: Quý khách hàng

        Lời tựa đầu cho phép Công ty chống thấm Thành Phúc xin gửi  tới quý khách hàng lời chào trân trọng , lời chúc sức khỏe và thành đạt.Là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chống thấm và hóa chất xây dựng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

        Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm và hóa chất xây dựng tại Việt Nam và bạn hợp tác cho các công trình trong cả nước.Chúng tôi  luôn tự hào vì đã góp phần vào sự thành công và chất lượng của các công trình xây dựng. Bới đối với công trình xây dựng thì việc chống thấm không thể thiếu  vì nó đóng vai trò quan trọng trong viêc bảo vệ cho các kết cấu bê tông và sự thẩm mỹ của công trình. Nhận thức được điều đó chúng tôi đã ngày càng không ngừng tìm tòi, học hỏi cũng như  nghiên cứu về vấn đề chống thấm để nâng cao kinh nghiệm  góp phần đem lại chất lượng và hiệu quả cho các công trình xây dựng mà Thành Phúc đã thi công. Sự thật đó đã được khẳng định qua rất nhiều các công trình và luôn được nhiều đối tác khách hàng chú ý.

         Các hạng mục chống thấm do Thành Phúc thi công bao gồm: Khu vệ sinh cho các biệt thự các tòa trung cư cao tầng, các sàn mái bằng và mái vát, khu tầng hầm, bể bơi, khu xử lý rác thải,...và một số hạng mục khác mà Thành Phúc không nói hết được ở đây.

         Với các dòng sản phẩm chống thấm khác nhau và tùy thuộc theo từng hạng mục của công trình cần chống thấm mà chúng tôi sẽ khảo sát kỹ sau đó đưa ra phương án thi công hiệu quả nhất ứng với dòng sản phẩm thích hớp với hạng mục công trình đó làm sao vì chống thấm cũng rống như căn bệnh phải đoán đúng bệnh kê đúng thuốc và tay người thợ giỏi thì mới trị được khỏi.  

        Chống thấm cho công trình cũng như vậy. Mỗi đặc thù của một hạng mục công trình khác nhàu sẽ được chống thấm khác nhau như phần nổi của công trình sẽ dùng sản phẩm tương ứng bên cạnh đó đối với phần âm của công trình cũng phải nghiên cứu sản phẩm phù hợp với nó thì chống thấm mới an toàn được.

       Sản phẩm do Thành phúc thi công chủ yếu trên các đối tác có thương hiệu lớn trong nước và trên thế giới như: Henkel, Sika, Vinkem, Danosa, ...............

        Phương trâm của Thành Phúc: Thành Phúc sự lựa chọn tốt nhất cho mọi công trình. Vì vậy Thành Phúc luôn mong muốn nhận được sự quan tâm và hợp tác của mọi khách hàng gần xa.

         Mọi chi tết xin liên hệ:www.thanhphucvn.com.vn. hoặc mobile: 0946 915 596 Mr Doanh

         Xin chân thành cảm ơn!

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác