Bạn đang xem: Giao thương » Hợp tác, Cộng tác » cung cấp thi công lắp đặt hệ thống chống sét
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 08:56 | 26/03/2012    
    Lượt xem: 1118

Nội dung

GIỚI THIỆU CÔNG TY 

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển Công ty Tân Viên cam kết sẽ tiếp tục mang đến cho Qúy khách hàng những sản phẩm và  dịch vụ tốt nhất,để tiếp tục đồng hành cùng Qúy khách hàng, Quý  đối tác trong những chặng đường phát triển tiếp theo Công ty chúng tôi xin giới thiệu sơ lược như sau :

    Công ty TNHH Tân Viên (tanvienco)  là đơn vị chuyên tư vấn các giải pháp kỹ thuật, thiết kế hệ thống,cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt và bảo hành bảo trì sửa chữa các hệ thống M&E,PCCC,AN NINH.

    Công ty TNHH Tân Viên (tanvienco) thành lập vào năm 2004 được Sở Kế Hoạch và Đầu Tư cấp giấy đăng ký mã số doanh nghiệp và mã số thuế là:0303582188  ngày 22/11/2004.

     Công ty được thành lập với các thành viên đã qua nhiều kinh nghiệm tư vấn,thi công các hạng mục M&E,PCCC,AN NINH cho công trình dân dụng và công nghiệp.Công ty chúng tôi quy tụ những đội ngũ trẻ,có chuyên môn cao, năng động và nhiệt huyết trong công việc gồm các :Thạc sỹ,Kỹ sư điện,Kỹ sư PCCC,Kỹ sư điện viễn thông,Kỹ sư mạng máy tính, Kỹ sư điện lạnh, Kỹ sư xây dựng,Cử nhân QTKD,Cử nhân luật …và các kỹ thuật viên được đào tạo chính quy thuộc các bộ phận khác nhau trong Công ty như : Lập dự án,thẩm tra,thiết kế,thi công,thực hiện các công việc bảo hành bảo trì các công trình đã bàn giao sau khi thi công và đưa vào sử dụng.

     Chúng tôi luôn cung cấp các thiết bị đạt chất lượng cao với giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng, gọn nhẹ, chắc chắn, mỹ thuật và tiết kiệm.Các dịch vụ hậu mãi sau thi công luôn nhanh chóng và chính xác.

     Trong thời gian qua, Công ty chúng tôi đã thi công nhiều công trình trong lĩnh vực hoạt động với chất lượng cao mang tính chuyên nghiệp. Mục tiêu hàng đầu của Công ty TNHH Tân Viên (tanvienco) chúng tôi là luôn luôn nghiên cứu khả năng ứng dụng của các thiết bị trong các hệ thống được thiết kế nhằm đưa hệ thống hoạt động ở mức cao nhất với chi phí đầu tư thấp nhất. Để thực hiện được mục tiêu đó Công ty chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ cán bộ quản lý, Kỹ sư có năng lực,trách nhiệm cao như đã trình bày, đồng thời chúng tôi chú trọng khâu đào tạo để có được một đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và lực lượng chuyên môn cao và chuyên nghiệp.

     Cùng với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật và lực lượng chuyên môn cao và chuyên nghiệp, chúng tôi luôn trang bị những phương tiện thi công hiện đại, tất cả nhằm một mục đích thi công đạt chất lượng và hiệu quả nhất, tiến độ thi công nhanh nhất,thi công chính xác đạt hiệu quả cao trong quá trình thi công, đảm bảo mỹ quan của công trình.

    Với mong muốn đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của Quý khách hàng và có đủ khả năng tham gia vào các dự án có quy mô lớn, trong những năm qua Công ty chúng tôi đã phát triển không ngừng và tiếp tục vươn lên cùng với sự phát triển chung của Việt Nam và các nước khác trong khu vực.Chúng tôi mong muốn được phục vụ với tất cả năng lực và uy tín của mình để đảm bảo hoàn thành tốt mọi yêu cầu về chất lượng , tiến độ cũng như kỹ thuật với hiệu quả cao nhất, với độ tin cậy chắc chắn nhất đúng phương châm : Kỹ Thuật tiên phong”

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

 Công ty TNHH Tân Viên tự hào là nhà Tư vấn,Thiết kế và Xây lắp trọn gói các hệ thống sau:

 Tư vấn,thiết kế hệ thống PCCC,hệ thống Điện,hệ thống Cấp thoát nước,hệ thống xử lý nước thải.(Đứng chủ trì thiết kế và có pháp nhân)

-  PCCC,báo cháy, cấp nước chữa cháy,chữa cháy tự động.

   -  Điện dân dụng, điện công nghiệp,tram hạ thế.

   -  Điện lạnh dân dụng & công nghiệp,thông gió.

   -  Chống sét trực tiếp và lan truyền.

   -  Camera quan sát,báo trộm,báo khách,khóa từ.

   -  Âm thanh công cộng,thông báo,hội nghị.

   -  Tổng đài điện thoại ,mạng máy tính,mạng anten.

   -  Cấp thoát nước,quạt tạp áp,thông gió.

   -  Nhà phân phối và nhập khẩu các thiết bị điện, điện lạnh, pccc,camera.

   -  Tư vấn thiết kế, giám sát về hệ thống công trình...

   -  Sản xuất tủ điện phân phối hạ thế cho các công trình công trình công nghiệp máng cáp điện các loại, vỏ hộp kim loại…

 

Mọi chi tiết xin liên hệ : CÔNG TY TNHH PCCC TÂN VIÊN
Đc :B455 Nguyễn Văn Quá ,KP3,P.ĐHT,Q12,TP.HCM 
Fax :
08.3715 2995

PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN
Hotline: TRẦN NHẬT PHƯƠNG ( 0984.070 980 - 0917.067 062)    
Email: pccctanvien@gmail.com
Website:  www.pccc.asia 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Hợp tác, Cộng tác

Tin giao thương cùng mục khác