Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Siêu thị máy thực phẩm Quang Trung
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:02 | 01/06/2012    
    Lượt xem: 726

Nội dung

LÒ QUAY GÀ, VỊT | BẾP NƯỚNG, CHẢO CHIÊN RÁN | MÁY XAY GẠO NƯỚC, ĐẬU TƯƠNG | TỦ NẤU CƠM, TỦ HẤP, MÁY RỬA BÁT

SIÊU THỊ THIẾT BỊ NHÀ BẾP.

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU QUANG TRUNG

Địa chỉ: 681 Lĩnh Nam - Hoàng Mai- Hà Nội
Điện thoại: 04.36446156 - 04.22168832
Email:vic@23market.com - bngochn@gmail.com
Website: http://quangtrung.eu - http://23market.com

Siêu thị thiết bị nhà bếp của Quang Trung là một công ty chuyên cung cấp các loại thiết bị máy móc của các hãng nổi tiếng Trung Quốc. Công ty đã được sự hỗ trợ nhiệt tình của các xưởng sản xuất thiết bị nổi tiếng Trung Quốc cũng như một số cơ sở sản xuất có tiếng trong nước. Chính vì vậy, công ty đã có được uy tín về chất lượng sản phẩm của nhiều loại mặt hàng.

Hiện nay, Công Ty TNHH SX TM & XNK Quang Trung đang vươn lên trở thành nhà phân phối máy móc, thiết bị nhà bếp với thị phần ngày càng ổn định và phát triển, đảm bảo cung cấp đầy đủ, đa dạng các chủng loại thiết bị, máy móc trong đó có: thiết bị nhà bếp.

1. LÒ QUAY GÀ,VỊT

Lò quay gà dùng ga, lò quay gà dùng điện. Với tình hình giá điện tăng đột biến như hiện nay việc sử dụng 1 chiếc lò quay gà dùng ga rất hợp lý. Lò quay gà bằng ga tiện lợi cho người sản xuất, an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm thịt quay qua lò quay gà bằng ga.

>>ấn vào đây để xem chi tiết sản phẩm lò quay gà, vịt.

2. BẾP NƯỚNG,CHẢO CHIÊN RÁN

Việc nướng thực phẩm bằng các phương pháp thủ công như dùng than hoa, than củi, ngọn lửa các loại… đều không đem lại chất lượng tôt và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với BẾP NƯỚNG, CHẢO CHIÊN RÁN của Quang Trung quý khách sẽ khác phục được hiện tượng trên. Thực phẩm sau khi nướng bằng BẾP NƯỚNG, CHẢO CHÊN RÁN của Quang Trung có độ chín vàng đồng đều, đẹp mắt, không gây độc hại cho sức khỏe.

>>ấn vào đây để xem chi tiết sản phẩm bếp nướng, chảo chiên rán.

3. MÁY XAY GẠO NƯỚC, ĐẬU TƯƠNG

Sữa đậu nành là một loại thức uống bổ dưỡng, nếu biết cách chế biến các bạn sẽ tự làm cho mình và gia đình món đồ uống đầy dinh dưỡng này... với thiết bị MÁY XAY GẠO NƯỚC, ĐẬU TƯƠNG của Quang Trung quý vị và các bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó.

>>ấn vào đây để xem chi tiết sản phẩm máy xay gạo nước, đậu tương.

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác