Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Chăm sóc nhà bếp thêm đẹp và gọn gàng
  • Giá bán: 7.000.000 VNĐ
    Giá thị trường: 7.000.000VNĐ
  • Ngày đăng: 11:55 | 09/06/2012    
    Lượt xem: 559

Nội dung

ồn rửa nhà bếp là nơi tập trung rất nhiều vi khuẩn do đó bạn cần lau rửa bồn rửa thường xuyên. Với bếp gas sau khi nấu chờ bếp nguội và lau sạch với nước ấm pha xà phòng rồi lau lại bằng nước sạch. Trong khi nấu nếu thực phẩm sống rơi trên mặt bếp hãy dùng giấy hoặc khăn mềm lau ngay.

tu bep nha anh Loc
 Khi cần dùng dao và thớt để chế biến các thực phẩm tươi sống khác nhau để đảm bảo vệ sinh thì sau khi chế biến một loại thực phẩm, rửa sạch bằng nước nóng và xà phòng, lau khô rồi dùng chế biến tiếp loại thực phẩm thứ 2. Không nên dùng cùng dao và thớt cho tất cả các loại thực phẩm trong cùng một lần chế biến.

Với bát đũa không nên ngâm quá lâu trước khi rửa. Sau khi sử dụng hãy rửa kỹ bằng nước rửa bát rồi tráng nước nóng, sau đó hong khô bát đũa ngoài không khí. Để đảm bảo vệ sinh sau khi lau dọn hoặc chế biến món ăn, bạn nên rửa tay với nước ấm và xà phòng rồi lau khô tay.


Tủ bếp đẹp nhà Chị Thu - Tân Bình
 
Kệ bếp hiện đại nhà Chị Quyên Q.6



Bàn ăn của gia đình chỉ dùng để bày thức ăn cho bữa ăn, không nên tận dụng để đồ phục vụ cho việc nấu nướng, đồ ăn sống lên đó. Đặc biệt tránh vừa dùng bàn để ăn, vừa dùng để uống nước và tiếp khách.

tủ bếp nhà Cô Bạch

 

Tủ bếp đẹo được làm từ gỗ tự nhiện đẹp sang trọng



Để nhà bếp được thông thoáng thì căn bếp nhà bạn cần có cả cửa sổ và quạt thông gió.


ke bep dep nha Co minh

 


Hãy tìm hiểu thêm các kiến thức khác về nội trợ và sức khoẻ, khắc phục các lỗi nhỏ trong vệ sinh và chế biến thực phẩm. Khi đó bạn sẽ trở thành một người nội trợ đảm đang và biết cách chăm sóc tới sức khoẻ gia đình.

Xem thêm sản phẩm tủ bếp: tu bep, tu bep dep, tu bep gia dinh, tu bep cao cap, tu bep hien dai, tủ bếp, tủ bếp đẹp, tủ bếp gỗ,mẫu tủ bếp 2012, phụ kiện tủ bếp Hafele, thiết kế nội thất[images_13]

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác