Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Cung cấp lắp đặt đá granite, marble, onyx tại Hà Nội và các tỉnh lân cận
  • Giá bán: Giá thương lượng
    Giá thị trường: 200VNĐ
  • Ngày đăng: 15:44 | 27/06/2012    
    Lượt xem: 359

Nội dung

             Quý khách hàng thân mến!

             Chắc hẳn các bạn đều muốn ngôi nhà hay công trình dự án đầu tư của mình thật đẹp và sang trọng. Thông thường các bạn sẽ tìm đến sản phẩm đá tự nhiên có chất lượng mà giá cả cạnh tranh. Hiện tại có một vài công ty cung cấp trọn gói cho nhu cầu của mọi người từ khâu thiết kế, cung cấp đá và thi công. Bình Định Stone là một trong những doanh nghiệp như vậy đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. Bởi vì:

Bình Định Stone là một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt thi công và xuất nhập khẩu các loại sản phẩm đá tự nhiên cao cấp như: Các dòng đá Marble của Ý, Tây Ban Nha, Ai Cập, Hi Lạp,…..Các dòng đá Granite của Ấn Độ, Anh, Na Uy, Mỹ, Brazin… Và các sản phẩm đá tự nhiên cao cấp của tỉnh Bình Định và cả nước. Sản phẩm đá tự nhiên của Bình Định Stone đã đến và làm đẹp thêm cho các công trình trong và ngoài nước. Nhiều công trình tại nhiều nước trên thế giới đã sử dụng sản phẩm đá tự nhiên của Bình Định như Nhật Bản, Đức, Na Uy, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Italia, Malaysia, Pháp, Mỹ. Các công trình tiêu biểu ở trong nước Bình Định Stone đã và đang thi công như: Tràng Tiền Plaza, Trung tâm thương mại Hòn Gai, Trụ sở ngân hàng Indochina Hà Nội, Chi nhánh ngân hàng ACB Hải Phòng,Kho bạc nhà nước Việt Nam, Viglacera Tower, Nhà tang lễ Bộ quốc phòng, Biệt thự Đại Hoàng Long – Bắc Ninh, C.E.O Tower, Đại sứ quán Singapore, Khách sạn Silk Path, Tòa nhà Vinafood, Seabank Tower, Khu biệt thự CEO, Khu đô thị Ecopark, Keang Nam Tower, Trung tâm thương mại Vincom Vilage, Tổ hợp văn phòng và nhà ở cao cấp  C Land, Trụ sở làm việc Bộ TNMT, Khách sạn Mariot Hà Nội, Trụ sở chính Vietinbank, Khu chung cư cao cấp Vinaconex 1, Tháp Apec Tower….

                Bình Định Stone luôn sẵn sàng cung cấp cho các bạn các giải pháp cho loạt các hạng mục lát nền, ốp tường, thang máy, thang bộ, tam cấp, bàn bếp, lavabor, lát lối đi, đá lề đường, đá mặt quầy bàn, ốp cột và trang trí nội ngoại thất bằng đá Marble, Granite tự nhiên và nhân tạo.

                Với nguồn nguyên liệu đá tự nhiên phong phú về số lượng và màu sắc, nguồn nhân lực và đội ngũ công nhân kỹ thuật kinh nghiệm có tay nghề cao, chi phí nhân công hợp lý, Bình Định Stone  rất tự tin đáp ứng yêu cầu của các bạn với các loại sản phẩm đá tự  nhiên có chất lượng tuyệt hảo, thời gian thi công nhanh nhất, các thủ tục xuất nhập khẩu theo thông lệ Quốc tế với giá cả cạnh tranh cho tất cả các màu và kích thước đá tự nhiên. Nguyên tắc của Bình Định Stone là “UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, LỢI ÍCH VÀ QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT”. Đội ngũ nhân lực kinh nghiệm, chuyên  nghiệp trong việc sản xuất, chế biến, thi công, giám sát kiểm tra và quản lý chất lượng sản phẩm với phong cách dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

                Hiện tại Bình Định Stone có hơn trăm sản phẩm đá các loại với sự đa dạng về chủng loại và màu sắc cũng như kích cỡ, đảm bảo thẩm tính kỹ thuật và thẩm  mỹ, công nghệ sản xuất chế biến, lắp đặt, cung cấp và quản lý dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO quốc tế. Quy trình làm việc của Bình Định Stone như sau:

  1. Các bạn  gọi điện, gửi thư Bình Định Stone tiếp nhận yêu cầu
  2. Bình  Định Stone đến công trình của các bạn  khảo sát và tư vấn, báo giá
  3. Hai bên thống nhất để đi đến ký kết hợp đồng hoặc đơn đặt hàng
  4. Bình Định Stone tiến hành triển khai công việc.

Hãy liên hệ với Bình Định Stone bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn nhận được sự tư vấn và phục vụ nhiệt thành nhất. Cách liên hệ tốt nhất là liên hệ với người phụ trách kinh doanh của công  ty để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Rất hân hạnh được phục vụ và hợp tác với các bạn!

Đại diện liên hệ của Công ty:

 Mr Vinh – phụ trách kinh doanh

Mobile : 0902. 172. 202 

Tel       : 0439449591 (108 )

Email: vinhkd@binhdinhstone.com.vn     -       vinhbinhdinhstone@gmail.com

 

 

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác