Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Panel EPS Cách Nhiệt Giá Rẻ Cho Mọi Công Trình
  • Giá bán: 255.000 VNĐ
  • Ngày đăng: 16:26 | 27/06/2018    
    Lượt xem: 1044

Nội dung

Eps panel là vật liệu xây dựng dần thay thế gạch truyền thống cho các công trình xây dựng hiện nay như: khu công nghiệp, nhà sạch, kho lạnh, văn phòng, trường học bệnh viện, ... Bới tính tiện dụng, hiệu quả giá thành rẻ, cách nhiệt, cách âm và thời gian thi công nhanh.

 

Công trình xây dựng biệt thự bằng Panel cách nhiệt

Biệt thự  được xây dựng tất cả chỉ bằng vật liệu Panel cách nhiệt

Với vật liệu panel được thi công ở công trình biệt thự trên là: tấm panel eps, vách ngăn, tôn cách nhiệt, cửa panel, trần, phụ kiện panel, ...

CẤU TẠO TẤM CÁCH NHIỆT EPS

Tấm eps panel có cấu tạo gôm 3 lớp xếp chồng lên nhau, 2 mặt ngoài là tôn mạ kẽm được sơn màu (có nhiều màu sắc đa dạng cho lựa chọn), mặt giữa là lớp xốp cách nhiệt eps (có thể là xốp thường, xốp cách nhiệt, xốp cháy chậm). Tấm EPS 0.4T xuất xưởng có độ dày: 50mm, 75mm, 100mm và tỷ trọng 15-16kg/m3.

Cấu tạo tấm panel eps cách nhiệt

Cấu tạo panel eps

 Giá tấm panel eps thường (không chịu được nhiệt) có giá chỉ từ: 250,000đ đến 290,000đ tùy thuộc vào độ dày và số lượng. Số lượng càng lớn giá thành càng rẻ, chi tiết hãy gọi ngay: 096.228.93.94

 

Đó là giá chung cho cả vách, trần, và tôn cách nhiệt bằng eps thường. Còn giá của EPS cách nhiệt và chống chày thì cao hơn eps thường một chút. Và diễn nhiên chất liệu xốp ở bên trong mịn hơn mật độ hạt xốp dày đặt.

 

MỘT SỐ CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU ĐƯỢC XÂY DỰNG HOÀN TOÀN BẰNG PANEL

Cafe Eden

Cafe Eden

 

Nhà ở dân dụng

Nhà ở dân dụng

Căn hộ cao cấp

Căn hộ cao cấp

Tác giả: Minh Nguyen - Nguồn: mtgvnpanel.blogspot.com

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác