Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Tận hưởng công nghệ sen tắm cảm ứng JFL hiện đại bậc nhất thế giới- độc quyền tại Eurostyle 12 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 14:42 | 08/08/2012    
    Lượt xem: 823

Nội dung

JoeyforLife (JFL) là tập đoàn sản xuất và thương mại lớn của Hàn Quốc. Tiêu chí của hãng là trở thành nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm sen vòi, hệ sen cảm ứng tốt nhất trong tương lai (mục tiêu đến 2021 trở thành số 1 thế giới) với các sản phẩm cạnh tranh nhất, luôn coi khách hàng là trọng tâm phát triển. Đồng thời chú trọng thiết kế mẫu mã thanh tao và sang trọng để trở thành những người đi đầu xu hướng.

Hội tụ thiết kế và công nghệ: JFL đang tạo ra một “văn hóa phòng tắm” mới thông qua việc phát triển hệ thống sen vòi cảm ứng Full Touch Screen  lần đầu tiên trên thế giới kết hợp công nghệ IT hiện đại của Hàn Quốc và hệ thống sen vòi, cho ra đời bộ T-shower hệ thống phòng tắm cảm ứng đa chức năng: Màn hình cảm ứng rộng 7.0 chất lượng cao, chống thấm nước, tiết kiệm nước nhờ chức năng tốc độ dòng chảy tối thiểu, đa phương tiện: nghe nhạc, xem phim…

Hãy đến với showroom Eurostyle để tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm chức năng tuyệt vời của sản phẩm thương hiệu JoeyforLife(JFL) cao cấp hoặc các thương hiệu thiết bị phòng tắm đến từ các nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu tại:

Đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam:

Công ty TNHH Phong cách Âu Châu - Eurostyle

Showroom: 12 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

Điện thoại:   04 3 747 0156 

Hotline:   0928 922 922 

Website: www.eurostyle.com.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác