Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Bình chịu áp - máy nước nóng năng lượng mặt trời
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 09:46 | 03/10/2012    
    Lượt xem: 704

Nội dung

Ống nhiệt được gắn trực tiếp vào bình bảo ôn và truyền nhiệt năng của bức xạ mặt trời do dàn ống hấp thu được trực tiếp vào nước lạnh trong bình bảo ôn dựa vào tuần hoàn của dung dịch truyền nhiệt chứa bên trong thân ống nhiệt, theo đó tốc độ truyền nhiệt nhanh gấp hàng trăm lần so với phương pháp tuần hoàn tự nhiên thông thường.

Làm nóng nước bằng ống nhiệt là một giải pháp công nghệ mới cho bình nước nóng năng lượng mặt trời SupperSolar. Do không có nước luân chuyển bên trong dàn ống hấp thu năng lượng mặt trời nên nếu có một vài ống bị vỡ do ngoại lực hoặc bất cẩn thì hệ thống vẫn hoạt động bình thường. Đồng thời, cặn bẩn hay khoáng chất can xi có sẵn trong nước sinh hoạt không bám vào thành ống hấp thu nên ống luôn duy trì được hiệu số hấp thụ năng lượng mặt trời ở mức cao nhất 94%.

Ngoài ra, bình SUPPERSolar còn có thể chịu được áp lực nước cao lên tới 0.6Mpa. Điều này cho phép người sử dụng có thể dùng bơm tăng áp bơm cấp nước lạnh trực tiếp vào bình để đảm bảo áp lực nước nóng khi có nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

Nhờ vào những tính năng ưu việt trên đây, bình nước nóng năng lượng mặt trời SUPPERSolar áp lực đã và đang dẫn đầu thị trường các sản phẩm cùng loại cả về Công nghệ cũng như hiệu quả sử dụng cao đối với người dùng.

Mọi thông tin dự toán - báo giá xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Minh Phú
Trụ sở: 233 Tân Quý, F.Tân Quý, Q.Tân Phú
Tel: 08 6278 6119 - 08 3559 1857 - Fax: 08 3559 1857
Email: www.minhphu.net@gmail.com - www.muabandiennuoc.net@gmail.com
Website: www.minhphu.net - www.muabandiennuoc.net

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác