Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Phòng tắm Spa mini hiện đại
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:44 | 10/05/2013    
    Lượt xem: 732

Nội dung

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phòng tắm ngoài chức năng tắm đơn giản, còn có thể dễ dàng biến thành một phòng Spa mini với đầy đủ chức năng xông hơi hay sục matxa…để bạn có những giây phút thư giãn tốt nhất. EuroStyle giới thiệu một thiết kế hoàn hảo - bồn sục Ergo từ Hoesch sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

          Lần đầu tiên được trưng bày tại triển lãm Vietbuild 3.2013, bồn sục Ergo của thương hiệu Hoesch đã gây ấn tượng mạnh với khách thăm quan bởi thiết kế và tính năng độc đáo. Được biết đến bởi bề dày lịch sử lâu đời từ năm 1742, Hoesch là thương hiệu về thiết bị xông sục hàng đầu thế giới. Sử dụng vật liệu acrylic cao cấp nhất, với độ dày 6mm khác biệt hoàn toàn so với vật liệu sẵn có trên thị trường, đem lại độ bóng, độ bền hoàn hảo cho từng sản phẩm của Hoesch. Đặc biệt công nghệ tiên tiến hiện đại của Đức và công nghệ chống khuẩn đem lại những hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe con người.

           Hoesch được tạo nên bởi bàn tay của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, vì vậy mỗi chiếc bồn sục mang những đặc trưng thể hiện phong cách, cá tính riêng của mỗi nhà thiết kế đó. Thiết kế bởi Gunther Horntrich, Ergo là sự pha trộn hoàn hảo của hình khối với đường nét tinh tế và công nghệ sục hiện đại. Ergo đã vinh dự dành giải thưởng cao quý Design Plus.

           Kiểu dáng phù hợp với hình dáng cơ thể con người, cho phép những cử động thoải mái – đây chính là nguyên lý xuyên suốt  tất cả thiết kế của Ergo . Đặc biệt chức năng chống tràn, hệ ánh sáng đổi màu hay hệ thoát nước tự động và điều khiển bằng tay...là những trải nghiệm độc đáo của bồn sục Ergo .

            Điểm nổi bật đặc trưng của dòng sản phẩm này là tất cả các mẫu đều có hệ thoát tràn, cho phép mực nước trong bồn đủ cao để bạn có thể thả toàn bộ cơ thể vào dòng nước ấm mà không phải lo lắng về việc phải lau khô những vũng nước lớn còn đọng lại sau đó. Bên cạnh đó, người sử dụng còn có thể lựa chọn lên tới 26 tia sục và 29 tia khí cho bồn sục.

            Dễ dàng sử dụng và nhấn mạnh vào thiết kế: bồn tắm Ergo được vận hành bởi bảng điều khiển điện tử trên thành bồn. Một cái chạm vào bảng điều khiển trên kính là tất cả những gì cần làm để bật hoặc tắt hệ thống nước hay hệ thống matxa, để bật đèn, lựa chọn màu sắc ánh sáng, cũng như mở hoặc tắt vòi nước bởi hệ cảm biến. Tất cả các mẫu còn được trang bị thêm một chiếc điều khiển tia sục đồng thời kiểm soát toàn bộ chức năng của bồn sục.

             Bất cứ bồn tắm, bồn sục nào cũng có thể tích hợp chùm đèn LED, bao gồm 4 điểm dưới nước và một dải ánh sáng nằm trên hệ khung tràn. Hệ quang phổ màu gồm 8 màu sắc khác nhau và có thể chọn từng màu hoặc thay đổi tự động bằng điều khiển.

             Bên cạnh đó, Ergo còn có điểm khác biệt, từ hệ sục được tích hợp hay môi trường ánh sáng cho tới tấm lót giúp thư giãn cổ và tay; kích thước lớn, đủ không gian cho 4 người.

            Bất cứ bồn tắm, bồn sục nào cũng có thể tích hợp chùm đèn LED, bao gồm 4 điểm dưới nước và một dải ánh sáng nằm trên hệ khung tràn. Hệ quang phổ màu gồm 8 màu sắc khác nhau và có thể chọn từng màu hoặc thay đổi tự động bằng điều khiển.

            Để bạn thư giãn và cảm nhận sự thoải mái nhiều hơn, Hoesch cung cấp tấm đệm tay và cổ phù hợp. Tất cả được làm từ vật liệu mềm, thân thiện với làn da sẽ làm tan chảy mọi mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày.

            Thế mạnh của dòng Ergo còn là sự đa dạng, bao gồm những bồn tắm sang trọng hình oval, hình chữ nhật, hình vuông hay đặt sát tường, góc. Đặc biệt có thể may đo, lắp đặt theo kiểu dáng, có chân bằng tấm ốp acrylic trắng phù hợp ở mặt góc, mặt thuỷ tinh trắng, bạc hoặc đen ở phía trước, hoặc xây gắn tường.

Hãy cùng Hoesch tận hưởng cuộc sống với những  chức năng tuyệt vời từ bồn tắm và sục Ergo .

 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Phong cách Âu Châu – EuroStyle          

12 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

T: 043.747 0156 - Hotline: 0928 922 922

Email: info@eurostyle.com.vn

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác