Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » SÀN GỖ TỰ NHIÊN NGOÀI TRỜI ROMANA
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 10:09 | 17/05/2013    
    Lượt xem: 530

Nội dung

Trong khi có rất ít thứ để trang trí cho không gian sống ngoài trời, ván sàn ngoài trời luôn là một tiêu điểm. Lựa chọn vật liệu sàn dùng ngoài trời phải đảm bảo sự phù hợp với phong cách trang trí ngoài trời và có khả năng tôn thêm màu sắc và vẻ đẹp cho không gian. Sàn gỗ ngoài trời, đặc biệt là sàn gỗ tự nhiên, luôn được đánh giá là vật liệu sàn ngoài trời đẹp và phù hợp với nhiều không gian ngoại thất.

 
Sàn ngoài trời làm từ gỗ tự nhiên tạo lên không gian ngoại thất ấm áp, sang trọng và vẻ đẹp độc đáo gần gũi với thiên nhiên.
 
Thực tiễn rằng nước mưa và ánh nắng mặt trời luôn là những thách thức đối với việc sử dụng đồ gỗ ngoài trời. Do vậy sàn gỗ ngoài trời bền đẹp phải đạt được hai yếu tố cơ bản nhất là đặc tính của vật liệu gỗ và lớp sơn phủ bảo vệ.
 
Sàn gỗ ngoài trời Romana Elstyle được làm từ một số loại gỗ chuyên dùng để đóng tàu biển như Sến, Táu, Chò Chỉ (và cả gỗ từ thân những con tàu gỗ đã trải qua nhiều thập kỷ ngâm trong nước biển và dưới ánh nắng gay gắt). 
 
Sàn gỗ ngoài trời Romana Quickeys được làm từ các loại gỗ cứng Nhóm I-II, có khả năng kháng nước tốt và có độ bền cao trong điều kiện nắng mưa.
 
Hơn nữa Sàn gỗ ngoài trời Romana được bảo vệ bằng loại sơn bảo vệ gỗ ngoài trời đặc chủng. Bằng phương pháp ngâm thanh ván sàn trong bể sơn, lớp sơn bảo vệ có thể ngấm sâu tới 2-3mm vào thanh gỗ. Lớp sơn vẫn có thể bảo vệ ván sàn gỗ tốt ngay cả khi thanh ván bị trầy xước trong quá trìn sử dụng.
 
Sàn gỗ ngoài trời Romana được sử dụng để làm sàn cho sân vườn, hành lang, lối đi ngoài trời; bể bơi, bãi biển, công viên; nhà tắm, phòng sauna tắm hơi... Sàn gỗ ngoài trời Romana lắp đặt đơn giản với hệ thống khóa liên kết.
 
Đặc trưng cơ bản của sàn gỗ ngoài trời Romana là một sản phẩm đẹp có đế nhựa bền. Đế nhựa có hai chức năng chính: (1) nâng các thanh gỗ sàn lên cao tạo độ thông thoáng phía dưới; và (2) kết nối các tấm ván với nhau bằng hệ thống khóa tại các cạnh của tấm ván. Tấm ván nhựa được gắn với các thanh ván gỗ bằng ốc vít không gỉ.
 
Sàn gỗ ngoài trời Romana có độ bền cao, không cong vênh, không mối mọt, là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian ngoại thất sang trọng.
 
w: www.sangoromana.com
e: info@sangoromana.com
t: 0948414646

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác