Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Mũ bảo hiểm chất lượng, mũ bảo hiểm ở hà nội
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:23 | 04/06/2013    
    Lượt xem: 744

Nội dung

Ngày nay, mũ bảo hiểm đã trở thành người đồng hành đắc lực của hầu hết người dân Việt Nam mỗi khi lưu thông trên đường phố, không còn cảm giác vướng víu, khó chịu như “nồi cơm điện” ở những ngày đầu mới làm quen. Người tiêu dùng bắt đầu nghĩ đến việc làm đẹp cho cái đầu của mình bằng những chiếc nón bảo hiểm xinh xắn và sang trọng.

 Tuy nhiên, không phải bất kỳ mẫu mũ bảo hiểm nào được in trên catalogue hay có trên website của nhà sản xuất cũng đều được bày bán sẵn trong các cửa hàng mũ bảo hiểm. Nhiều khách hàng tỏ ra thất vọng khi các mẫu nón mà họ “chấm” đã hết hàng hoặc không còn đủ màu và size cho họ lựa chọn, hoặc được bán với giá cao chênh lệch, trong khi thực tế là các mẫu nón đó hoàn toàn có thể được tìm mua dễ dàng và đúng giá tại các showroom chính hãng.


Với mong muốn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và đúng giá quy định của công ty, cửa hàng  chúng tôi phát triển hệ thống showroom mua-hang-online với mục đích chính là giới thiệu và bày bán tất cả các sản phẩm mũ bảo hiểm đang lưu hành hoặc mới được tung ra thị trường, đồng thời nơi nhận bảo hành mũ và cung cấp thông tin sản phẩm đến với khách hàng.

Nhằm giúp người tiêu dùng có những chiếc mũ bảo hiểm (MBH) đạt chuẩn với mức giá hợp lý. Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các loại mũ bảo hiểm cho khách hàng. Với phương châm luôn cam kết bán hàng đúng giá, đảm bảo chất lượngChỉ với 150.000 đ bạn đã sở hữu một mũ bảo hiểm chất lượng an toàn. Để xem chi tiết sản phẩm bạn vui lòng truy cập

website: muahang247.info

Thông tin sản phẩm:

TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT:

1. Thân nón được sản xuất từ nhựa ABS chính phẩm, do đó chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

2. Lớp đệm xốp bên trong dày, có bề mặt đanh chắc, hấp thu xung động tốt.

3. Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao, dễ gài dễ mở, an toàn.

4. Thân nón được sơn bằng công nghệ hiện đại, tạo bề mặt nhẵn mịn.

5. Sản phẩm được chứng nhận chất lượng QCVN 02:2008. Ngoài ra, sản phẩm còn đươc chứng nhận chất lượng mũ bảo hiểm của nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Châu âu, Nhật và các tiêu chuẩn của Đài loan, Hàn Quốc, Châu âu, Úc

mũ bảo hiểm chất lượng, mũ bảo hiểm siêu rẻ, mũ bảo hiểm ở hà nội

 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác