Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » EuroStyle - Phòng tắm hoàng gia
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 11:32 | 04/07/2013    
    Lượt xem: 703

Nội dung

    Được giới thiệu tại triển lãm quốc tế Vietbuild, dòng sản phẩm sang trọng do EuroStyle cung cấp đã mang đến nhiều sự lựa chọn cho phòng tắm đẳng cấp. Một phòng tắm phong cách hiện đại đến cổ điển; hay một Spa mini tại nhà…với EuroStyle bạn có thể biến phòng tắm thành không gian thư giãn xa xỉ nhất.

 

     SICIS – gạch kính mosaic số 1 thế giới kết hợp với đá Marble tự nhiên. Những viên mosaic thượng hạng, được các nghệ nhân hàng đầu của Ý ghép thủ công tạo tác phẩm nghệ thuật  từ hoàn thiện không gian nội thất sang trọng.

 

     Hệ xông hơi khô và xông hơi ướt từ thương hiệu Effegibi. – Italy bởi thiết kế nhỏ gọn của hệ xông ướt hay những hình khối đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt với vật liệu cao cấp như gạch porcelain, gỗ thông Canada…của hệ xông khô. Tất cả đều được tích hợp công nghệ cao và hệ âm thanh ánh sáng, biến phòng tắm đơn giản trở thành một Spa hiện đại tại nhà.

 

      Bồn sục Hoesch – hệ sục đa chức năng 100% công nghệ Đức với đường nét thanh thoát, không gian lòng bồn được thiết kế độc đáo mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng; hệ chuyển màu ánh sáng rất tốt cho sức khỏe con người cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khách hàng muốn thử cảm giác cùng chiếc bồn này.

 

     Bộ sen vòi tắm Nicolazzi – Italia với đường nét cổ điển đặc trưng được chế tác hoàn toàn bằng thủ công, đặc biệt sử dụng ngọc và sứ họa tiết Tuscany, mang lại cho phòng tắm một kiệt tác nghệ thuật phong cách Italy đầy tinh tế.

 

     Thiết bị sứ Galassia – Italia với những thiết kế cổ điển và hiện đại, kết hợp những nét mạnh mẽ với một chút uốn nhẹ thanh nhã, cùng với bề mặt sáng bóng và những màu sắc sang trọng tạo sự khác lạ và độc đáo cũng được EuroStyle giới thiệu tại VietBuild lần này.

 

     Là sản phẩm tinh tế và không thể thiếu cho mỗi phòng tắm, hệ thoát sàn dài Unidrain – Đan Mạch đầu tiên trên thế giới mang tới một gu thẩm mỹ hiện đại cho một ngôi nhà cao cấp. Với khả năng ngăn mùi tuyệt đối và thi công đơn giản, sản phẩm Unidrain được đánh giá rất cao tại hội chợ VietBuild lần này.

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác