Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Hệ thống lọc nước giếng thành nước sinh hoạt
  • Giá bán: 3.000.000 VNĐ
    Giá thị trường: 6.000.000VNĐ
  • Ngày đăng: 15:19 | 12/07/2013    
    Lượt xem: 590

Nội dung

THÀNH PHẦN NGUYÊN LIỆU: Sử Dụng Các Nguyên Liệu Lọc , Các Cột Lọc Đựng Nguyên Liệu Để Lọc Nước. Các nguyên liệu này được nhập khẩu từ Taiwan.

 CHỨC NĂNG : Bộ lọc này có tác dụng lọc nước giếng, lọai bỏ các lọai tạp chất ,cặn bã, chất lơ lửng , bùn đất… có thể nhìn thấy bằng mắt thường.Ngoài ra còn có tác dụng khử phèn, mùi, màu, độ cứng… trong các nguồn nước bị nhiễm.

HỌAT ĐỘNG: Nước sẽ được bơm từ giếng khoan (hoặc nước thủy cục) được chức trên bồn chứa , sau đó dùng Bơm hút nuớc từ bồn chứa và đẩy qua các Cột lọc đã chứa nguyên liệu lọc bao gồm: Cát thạch anh, Mangan, than họat tính, nhựa resin trao đổi ion… Khi nước được đưa vào các cột chứa nguyên liệu thì khi tiếp xúc với các nguyên liệu lọc thì sẽ xảy ra phản ứng hóa học khi đó với từng lọai nguyên liệu cụ thể ở từng cột lọc sẽ khử các thành phần hóa học có hại tương ứng để cung cấp ra nguồn nước sạch (đạt theo tiêu chuẩn nước sinh họat của Bộ Y Tế cho phép ). Sau đó nước sạch sau khi qua lọc sẽ được chứa vào bồn nước sạch sẽ được đưa vào sử dụng.

BẢO QUẢN THIẾT BỊ: Tất cả các thiết bị phải được đễ trong mát, tránh bị ánh nắng và mưa làm ảnh hưởng đến thiết bị.

Nguyên liệu lọc phải được xúc rửa, tái sinh thường xuyên và đến 1 thời gian nhất định phải thay mới nguyên liệu đễ đảm bảo nguồn nước được sạch.

LƯU Ý: XIN VUI LÒNG GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC NHÂN VIÊN ĐẾN TƯ VẤN, LẤY MẪU NƯỚC ĐI THỬ NGHIỆM & TÙY VÀO TỪNG NGUỒN NƯỚC VÀ CÔNG SUẤT SỬ DỤNG CỤ THỂ MÀ CÔNG TY CHÚNG TÔI SẼ CÓ SỰ THIẾT KẾ VÀ BÁO GIÁ CỤ THỂ (Từ 5,000,000 đến 7,000,000 đồng)

http://thegioilocnuoc.net

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác