Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Hàng rào betonh ly tam
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 00:42 | 03/08/2013    
    Lượt xem: 492

Nội dung

CÔNG TY TNHH MTV SX 

 PHÚ QUÝ

Văn phòng công ty: Ấp Thị Trấn, TT N Sáu, H Châu Thành, T Hậu Giang

Xưởng sản xuất: QL 1A, Thạnh Long, Đông Thạnh, Châu Thành, Hậu Giang

ĐT07116.537 298        0969.69 20 86

Email: phuquy2829@gmail.com


Chuyên sản xuất và Lắp dựng:

HÀNG RÀO LY TÂM VÀ LỤC BÌNH LY TÂM

 

Công ty TNHH MTV SX Phú Qúy được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2013, chuyên về sản xuất Hàng rào ly tâm và Lục bình ly tâm.

Công ty hiện có  01 kỹ sư kiểm nghiệm VLXD, 05 Thợ lành nghề, hàng chục công nhân đã qua đào tạo về xây dựng cùng Hệ thống máy quay Ly tâm 2000 vòng/phút tiên tiến nhất hiện nay, sẽ tạo ra những sản phẩm có chất lượng thật sự phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Người sử dụng, các Nhà thầu xây dựng, các Công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao,....

Sản phẩm Hàng rào ly tâm và Lục bình ly tâm của Công ty TNHH MTV SX  Phú Qúy được sản xuất hoàn toàn tự động bằng Công nghệ ly tâm ở mức độ cực đại, nguyên liệu sử dụng là Xi măng  PCB40, Cát, Đá đã qua sàng rửa, lõi thép (03 cây), các phụ gia cho phép trong ngành Xây dựng cùng với công thức phối trộn nguyên liệu theo tiêu chuẩn Xây dựng, đã tạo ra những sản phẩm có độ bóng, chặt tối ưu.

 

Phương thức lặp đặt: Nhanh Thẳng Không làm phiền đến chủ đầu tư

Nhanh : Luôn có đủ Nhân lực và Thiết bị chuyên dụng.

Thẳng : Có thiết bị đo đạc, định vị, xử lý làm thẳng mặt bằng trước khi tiến hành lắp dựng.

Không làm phiền đến Nhà đầu tư: Công ty có khuôn cố định trụ rào khi lắp dựng (không cần  dùng đến Tràm, tre, thanh gỗ... của chủ đầu tư để chống đỡ)

 

Công dụng của sản phẩm: Trang trí ngoại thất công trình như: Biệt thự, Nhà ở, công viên, Công ty, xí nghiệp, Nhà thờ, Chùa chiền, các công trình công cộng,.... tạo sự Sắc xảo, Tinh tế, Sang trọng,  đem đến sự khác biệt cho công trình của bạn.

 

Đặc tính sản phẩm: Bền đẹp, an toàn,  rất an toàn cho trẻ nhỏ vì không thể leo trẻo, cường độ chịu lực rất cao, vĩnh viễn không rỉ sét, Giá thành tương đương với hàng rào sắt.

 

Chức năng công ty: Sản xuất và Thầu lắp dựng Hàng rào betong ly tâm cho các ông trình lớn nhỏ như Biệt thự, Nhà ở, Công ty, xí nghiệp, Chùa chiền, Nhà thờ,.....và cung cấp Lục bình ly tâm chất lượng cao.

 

Sứ mệnh công ty: Đem đến cho các công trình những sản phẩm Hàng rào betong ly tâm và Lục bình ly tâm chất lượng hoàn hảo,  sản phẩm của Hàng rào betong ly tâm của Công ty TNHH MTV SX  PHÚ QUÝ chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt so với sản phẩm cùng loại của các công ty khác.

 

Triển vọng trong tương lai: Vì những ưu việt của nó cho nên Hàng rào betong ly tâm sẽ dần thay thế cho hàng rào sắt trong tương lai.

 

Ngoài việc trực tiếp sản xuất  Hàng rào betong ly tâm và Lục bình ly tâm để cung cấp ra thị trường, Công ty chúng tôi còn cung cấp đồng bộ Máy ly tâm và Khuôn, công nghệ sản xuất cho những Nhà đầu tư muốn sản xuất mặt hàng này.

 

Công ty TNHH MTV SX  PHÚ QUÝ xin gởi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Qúy Khách hàng, các Nhà thầu xây dựng, các Nhà kiến trúc, các NV giám sát xây dựng, các Đại lý đã quan tâm và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Công ty TNHH MTV SX  PHÚ QUÝ tôi luôn chào đón Qúy Khách hàng, các Nhà thầu xây dựng... đến Văn phòng công ty chúng tôi đề tìm hiểu, trao đổi và hợp tác.

 

Hãy liên hệ với Công ty chúng tôi để được cung cấp Catalog giới thiệu sản phẩm.

HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC!

 

                                                                  BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác