Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Đèn đá trang trí sân vườn biệt thự
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 17:28 | 22/08/2013    
    Lượt xem: 525

Nội dung

Đèn đá trang trí sân vườn biệt thự

Đèn đá sân vườn, đèn đá đẹp được sản xuất bởi công ty đá ninh bình, mẫu đèn đá sân vườn đẹp, đa dạng mẫu và nhiều dáng mỹ thuật cao, chất liệu đá xanh thanh hóa, đá trắng nghệ an hà tĩnh.

Đèn trang trí sân vườn, đèn đá tự nhiên, mẫu đèn vườn, bán đèn đá, giá đèn đá, bán đèn đá tại ninh bình : Một số mẫu tại công ty đang sản xuất :

 

Đèn đá cao 80cm

Đèn đá cao 30cm

Sự xuất hiền của đèn đá trong sân vườn tạo nên sự lung linh và đèn đá được trang trí thật đẹp cho không gian sống và sân vườn xinh tươi hơn. Sản phẩm đèn đá mỹ nghệ trong sân vườn luôn là niềm đam mê của nhiều người có thú chơi tao nhã và phong thủy.

Đèn đá vì được thiết kế bên cạnh chức năng chiếu sáng còn là chức năng trang trí, thẩm mỹ và tôn giáo. Độ chiếu sáng của đèn không cao, chỉ le lói và có tác dụng dẫn đường, định hướng là chính.

Đèn đá thường được lắp đặt trong các nhà thờ, tôn giáo . Nhưng sự xuất hiện trong không gian vườn nhà bạn lại là một thẩm mỹ của khu Vườn xinh.

Đèn đá, đèn đá đình chùa, đèn đá sân vườn, mẫu đèn đá trang trí sân vườn đẹp, công ty cổ phần đá mỹ nghệ ninh bình sản xuất.

Liên hệt đặt hàng : 0983 26 86 62  - 0972 03 1189

 

Gửi thông tin hình ảnh sản phẩm qua email : ceohoangtung@ninhbinhstone.com  hoặc damynghe24h@gmail.com để được tư vấn cụ thể hơn về chất liệu và giá thành của mẫu quý khách gửi .

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác