Bạn đang xem: Giao thương » Chào bán » Thiết kế khu mộ gia đình
  • Giá bán: Giá thương lượng
  • Ngày đăng: 17:32 | 22/08/2013    
    Lượt xem: 659

Nội dung

Thiết kế khu mộ gia đình

Công ty đá mỹ nghệ ninh bình, văn phòng tại hà nội . Với đội ngũ thiết kế 2D, 3D thiết kế khu mộ đá gia đình, thiết kế khu lăng mộ theo yêu cầu khách hàng. Bản thiết kế mộ đá đẹp, ý tưởng phong thủy chuyên nghiệp.Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn thiết kế khu lăng mộ đá hoàn chỉnh tốt nhất.

 

Bản vẽ 2D khu lăng mộ tại Hải Phòng

" Con người ai sinh ra trên đời này cũng đều trải qua 4 cửa ải là sinh, lão, bệnh, tử. Hay chết là một trong 4 khâu của định luật "thành, trụ, hoại, diệt". Có một câu danh ngôn rất hay: “Sự chết là con lạc đà đen quỳ đợi ngay trước cổng nhà của tất cả mọi người.” (Abe- el -Kader). Nói theo tam đoạn luận thì: ông này bà nọ là con người; mà đã là con người nên họ đều phải chết; vì thế, tôi cũng là con người, nên tôi cũng phải chết. "

Phối cảnh mộ đá

Quý khách đang muốn xây dựng cho gia đình một khu lăng mộ đá nhưng chưa biết cần những hạng mục thi công như thế nào? Đơn giá ra sao? Xin hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi. Một khu lăng mộ đá có thể bao gồm rất nhiều các hạng mục đá, tùy theo sở thích và điều kiện của từng gia đình. Bao quanh khu lăng mộ thường là phần lan can đá hay còn gọi là hàng rào đá. Lan can đá có độ cao khoảng 70-80 cm là vừa phải. Tại phần cổng vào lăng mộ thường làm hai cột đá lớn và bên trên đỉnh cột này có 02 con nghê đá đứng trông khu lăng mộ. Khu vực cổng của lăng mộ đá có thể làm bậc tam cấp đá để làm lối lên khu lăng mộ đá,  hai bên của bậc thềm đá này làm 02 con rồng đá. 

Tin giao thương cùng mục: Chào bán

Tin giao thương cùng mục khác